แม่ระทม! ลูกชายเมาทะเลาะกัน คนโตคว้ามีดแทงน้อง ดับคาที่ เผยปมแย่งสมบัติ

7 พ.ค. 61
วันนี้ (7 พ.ค.) พ.ต.ท.ณัฐพล พงษ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวร สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรง ว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่ ซ.รัตนาราม ต.โคกสำโรง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวรรพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุพบมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณข้างกอกล้วยหลังบ้าน พบศพนายภิภพ ใจแก้ว อายุ 53 ปี ถูกอาวุธมีดแทงทั่วทั้งตัว จนเป็นรูพรุน เลือดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ซึ่งเสียชีวิตลักษณะหัวหนุนรถจักรยานยนต์ สภาพผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสามส่วนสีดำ จากการชันสูตรพลิกศพ ทราบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายไพเราะ ใจแก้ว อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย อยู่ในสภาพศรีษะแตก มีแผลถลอกตามลำตัว เนื่องจากต่อสู้กับผู้ตาย โดยยังคงให้การวกวน และอยู่ในอาการมึนเมา
เจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวนแม่ผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกทั้งสองคน มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากต้องการได้สมบัติเป็นบ้าน และที่ดินที่อาศัยอยู่ เพื่อครอบครองเป็นของตนเอง โดยที่แม่ยังไม่ได้โอน หรือแบ่งให้ใคร ซึ่งทั้งคู่ก็มักจะทะเลาะกันไปเองเมื่อดื่มสุรา โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นชกต่อยกัน ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากลูกชายคนน้อง มีเพื่อนบ้านวิ่งมาเพื่อช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการ เพราะพี่ชายได้ใช้อาวุธมีด จ้วงแทงน้องชายแบบไม่ยั้งมือ จนเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้ควบคุมตัว นายไพเราะ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง เพื่อดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนศพนายภิภพ ได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ