อบต.บ้านใหม่ เดือด เตรียมฟ้องกลับ ตร. ถูกดึงเอี่ยวซื้อกามเด็ก

12 พ.ค. 60
12 พ.ค.60 ความคืบหน้า คดีค้าประเวณี ในพื้นที่แม่ฮ่องสอน ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 5 นำตัวเด็กที่ถูกบังคับค้าประเวณีในฐานะพยาน ไปชี้ตัวกลุ่มอบต.บ้านใหม่ จำนวน 5 คน ที่มี่ส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อบริการ โดยพยานชี้ตัวได้ถูกต้อง นอกจากนี้ยังพบพยานสำคัญในการประกอบคดี คือ สลิปหลักฐานการโอนเงินจากผู้ถูกกล่าวหาให้กับพยานอีกด้วย โดยพยานยืนยันเป็นเหตุการณ์ในคืนวันที่ 22 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สำหรับคดีนี้ นอกจากกลุ่มสมาชิก อบต.บ้านใหม่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว คดีนี้จะมีการออกหมายเรียก สมาชิก อบจ.แห่งหนึ่งมาสอบปากคำ ในเร็วนี้
นายวสุ ผันเงิน นายกอบต.บ้านใหม่
ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ นายวสุ ผันเงิน นายกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จ.นนทบุรี เปิดเผย หลังทราบเรื่องดังกล่าวว่า  ตนกำลังปรึกษาทนายความ เพื่อฟ้องร้องเอาผิดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค5 กรณีเรียกตนและคณะศึกษาดูงานไปสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องไปนอนพักที่ธนโชติรีสอร์ท
รีสอร์ทที่เกิดเหตุซื้อบริการเด็ก
และมีการใช้บริการเรียกเด็กสาวค้าประเวณีมาร่วมหลับนอน ทำเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างร้ายแรง แต่กลับไม่ไปสืบสวนงานใหญ่ระดับจังหวัดในรีสอร์ทแห่งเดียวกัน โดยเกรงว่าอาจเป็นการพยายามปกปิดเรื่องงานดังกล่าว
จนท.อบต.เข้าพัก รีสอร์ทธนโชติ
  นอกจากนั้นยังขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สับเปลี่ยน 5 เสือโรงพักที่ปล่อยปละละเลยละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ไม่ดำเนินการสอบสวน ที่สำคัญเมื่อวานที่ผ่านมายังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ไปนั่งดื่มเหล้าในรีสอร์ทกับเจ้าของรีสอร์ทอีกด้วย เสมือนว่าเป็นพวกเดียวกัน อย่างไรก็ตามในส่วนพยานหลักฐานของตน มีกล้องวีดีโอหน้ารถตู้ ได้มีการบันทึกภาพรถส่วนราชการจำนวนมากที่จอดในงานวันดังกล่าว ขณะนี้กำลังดำเนินการดึงข้อมูลออกมาจากเมมโมรีการ์ดมาเผยความจริงให้สังคมรับรู้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ