แม่ 4 พี่น้องตกตึก อโหสิพ่อเด็ก หวังจากนี้ช่วยเลี้ยงลูก สะอื้นลูกตายโทษตัวเองดูแลไม่ดี

6 พ.ค. 61
จากกรณีเด็กทั้ง 4 คน ตกมาจากห้องพักภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จนเป็นเหตุให้เด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.30 น.ของวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดญาติได้นำศพ เด็กชายคณัธชา ริ๊กกี้ โบเรล หรือ น้องอเล็กซ์ อายุ 5 ปี มาสวดอภิธรรมศพที่วัดจันทวงศาราม ก่อนจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 9 พ.ค.นี
นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของน้องอเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์
วันนี้ (5พ.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางมาที่วัดจันทวงศาราม ถนนลาดพร้าว 132 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เพื่อพบกับ นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว อายุ 37 ปี แม่ขอเด็กทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า ล่าสุดลูกตนทั้ง 3 คนทีึ่ได้รับบาดเจ็บ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว 2 คน ส่วนอีก 1 คน ที่ยังอยู่ในห้องไอซียูนั้น ตอบสนองได้เพียงรับประทานนมได้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ส่วนกระแสข่าวเรื่องพ่อของเด็กไม่ดูแลนั้นตนอยากให้จบ เพราะทุกคนไม่สนใจอะไรแล้ว ต่อให้ใครจะว่าอย่างไรตนก็ไม่เป็นไร ตอนนี้สนใจแต่เรื่องลูกอยากให้ลูกๆหายดี และกลับมาเป็นปกติ ส่วนเรื่องที่ตนกีดกันพ่อกับเด็กๆนั้น ตนคิดว่าตอนนี้อยากให้พ่อเด็กมาช่วย และทำทุกอย่างได้เต็มที่ เพราะว่าตอนนี้ตนไม่มีเวลา รวมทั้งจะต้องวิ่งดูแลลูกๆตลอด ซึ่งเมื่อช่วงเช้าก็ได้หลับพักผ่อนไปเพียง 3 ชั่วโมง ตอนนี้ก็รู้สึกสดชื่น และมีสติมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อช่วงเช้าที่นำอาหารมาให้ลูก ก็บอกกับลูกว่า "ไม่เป็นไรนะ อยู่กับปะป๊าไปนะ แล้วก็อโหสิให้เขานะ หนูจะได้ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ส่วนมะม๊าก็ให้อภัยเค้าแล้ว" กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ พร้อมน้ำตาคลอ
นายมาร์ซี่ พ่อของ น้องอเล็กซ์ ที่เสียชีวิต นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจข้างหีบศพลูก
นอกจากนี้ตนยังไม่เคยรู้สึกว่าน้องอเล็กซ์มาหาตนเลย มีแต่ลูกชายคนโตบอกเห็นน้องอเล็กซ์ และบอกกับตนว่า น้องอเล็กซ์ไม่เป็นอะไรแล้ว แล้วน้องคนอื่นเป็นยังไงบ้าง ยายเป็นยังไงบ้าง ตนจึงตอบแค่ว่า น้องๆนอนอยู่นะคะลูก และยายไม่ได้เป็นอะไร ซึ่งลูกๆก็ยังไม่ทราบว่าน้องอเล็กซ์เสียชีวิตแล้ว เพราะตนอยากจะให้ทุกคนหายดีก่อน หรือหมอระบุว่า น้องสามารถรับรู้เรื่องนี้ได้เพราะตนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เด็กๆไม่เหมือนเรา และไม่เข้าใจว่าวันนี้ไม่ได้เจอหน้าน้องเพราะเหตุใด กล่าวพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ทั้งนี้ จะมีการสวดอภิธรรมศพน้องอเล็กซ์จนถึงวันที่ 8 พ.ค. โดยเลื่อนเวลาสวดศพเป็น 18.00 น. และจะฌาปนกิจในวันที่ 9 พ.ค.นี้ เวลา 16.00 น. โดยจะไม่นำกระดูกไปลอยอังคาร แต่จะเก็บกระดูกของน้องไว้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ