“เปา กิ่งกาญจน์” น้ำตาคลอเศร้าสูญเสียคุณลุง ปมโต้กลับชาวเน็ตไม่ฟ้องแค่ขู่

12 ม.ค. 64

“เปา กิ่งกาญจน์” น้ำตาคลอชะงักกลางวงสัมภาษณ์หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของคนในครอบครัว ด้านดร่ามาชาวเน็ตคอมเมนต์แรงเหตุเพราะตนไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ "พิมรี่พาย" ลั่นที่ตอกกลับชาวเน็ตไม่คิดฟ้องแค่ขู่ ปล่อยผ่าน เอาเวลาไปทำงานดีกว่า

นักร้องลูกทุ่งสาวใต้ "เปา กิ่งกาญจน์" หลังผันตัวมาเป็นอิสระ เรียกว่างานปังไม่หยุดถึงขั้นมีงานไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดอีกหนึ่งงานที่เข้าแบบเต็มๆ โดยงานที่ว่านั้นไม่ใช่งานจ้างแต่อย่างใด แต่เป็นงานดราม่าโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรง หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ "พิมรี่พาย" ถึงปมช่วยเหลือคนยากไร้ แต่กลับโดนเกรียนคีย์บอร์ดบางรายกลับตอบคอมเมนต์ประมาณว่า "มาแต่ไหน-ินี้ , เ-ือก " เป็นต้น ทำเอา "สาวเปา" ควันออกหูพร้อมตอกกลับด้วยประโยคที่ว่า "เอารูปโปรไฟล์มาตั้งแบบนี้ดีแล้วค่ะ ได้ฟ้องง่ายๆ หน่อย"

1610444084801

ล่าสุดวันนี้ (12 มกราคม 2564 ) เราได้เจอกับ "เปา กิ่งกาญจน์" เจ้าตัวเผยว่าเป็นการคอมเมนต์ให้กำลังใจเฉยๆ ไม่ได้มองว่าเรื่องราวที่มีคนมาคอมเมนต์ต่อว่าตนเป็นดราม่าแต่อย่างใด ส่วนตัวไม่ได้สนใจคอมเมนต์ในเชิงเหน็บแนมดังกล่าว เพราะมองว่าอยู่ในวงการการเป็นคนสาธารณะย่อมต้องรับฟังคำวิจารณ์ อีกทั้งส่วนตัวรู้สึกว่ามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเลยไม่ค่อยคิดมากเหมือนช่วงแรกๆ ส่วนที่ตอกกลับไปว่าจะฟ้องนั้น เป็นการพูดแบบหยอกๆ ไม่ได้ขู่หรือต้องการฟ้องใครทั้งสิ้น เพราะมองว่าเสียเวลาในการทำงาน เมื่อถามว่าในอนาคตหากยังมีคอมเมนต์แรงๆ คิดไว้ไหมว่าจะพึ่งวิธีการทางกฎหมาย ทาง "เปา" เองก็ยอมรับว่าถ้าเป็นการด่าทอที่รุนแรงจริง ก็คงต้องใช้กฎหมายเป็นเคสตัวอย่างแน่นอน

เมื่อถามถึงแพลนการทำศัลยกรรมในอยาคตเห็นเเว่วๆ ว่าจะมีการเสริมหน้าอกนั้น ทาง "เปา" เผยว่า ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองเยอะขึ้น หลายคนชมว่าตัวเองสวยขึ้นดูดีขึ้น ซึ่งส่วนตัวพอใจในแบบนี้ ทั้งนี้ในเรื่องของการเสริมหน้าอกนั้น เป็นเพียงความคิดว่าหากมีโอกาสคงจะได้ทำ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าจะต้องทำช่วงไหนอย่างไร ยังคงเป็นแค่ความคิดเฉยๆ ส่วนตัวตอนนี้มองว่าโอเคแล้ว อาจจะบำรุงผิวให้ขาวใสขึ้นก่อน

po121

ทั้งนี้เมื่อถามถึงโพสต์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลักษณะคล้ายๆ ให้กำลังใจคุณลุง ทาง "เปา" เองก็แอบน้ำตาคลอพร้อมเล่าว่า เป็นการโพสต์ถึงคุณลุงที่เลี้ยงดูตนมาตั้งแต่เด็ก พอดีเพิ่งทราบเมื่อช่วงเช้าว่าท่านเสียชีวิต โดยที่คนในครอบครัวไม่กล้าบอกตนเพราะกลัวว่าจะกระทบกับงานที่ทำในช่วงนี้ เพราะทางครอบครัวทราบว่าวันนี่ตนมีถ่ายเอ็มวี เลยไม่อยากจะบอก แต่บังเอิญตนเองไปเห็นเฟซบุ๊กของพี่สาวที่บ้านโพสต์ถึงเรื่องราวคุณลุง เลยทำให้ทราบว่าท่านเสียชีวิตแล้ว เผยหลังจากนี้คาดว่าวันที่ 15 มกราคมนี้ อาจจะลงไปที่ใต้ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ

po122

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส