แฉ! พ่อต่างด้าวเมาโหดขวดเหล้าฟาดลูก 4 ขวบ เตะต่อยเช้ายันค่ำ อ้างฉุนเล่นมือถือพัง (คลิป)

3 พ.ค. 61
จากกรณีพ่อเมาเหล้าแล้วใช้ขวดเหล้าตีหัวลูก 4 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บภายในห้องเช่า ในพื้นที่ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) เพราะโมโหที่ลูกเอาโทรศัพท์ไปเล่น หลังห้ามแล้วไม่ฟัง
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเด็กวัย 4 ขวบ ผู้บาดเจ็บ
วันนี้ (2 พ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ห้องพักที่เกิดเหตุ ซอยสุขสวัสดิ์ 78 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดย นางปราณี กันเดช อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่า ได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้เช่ามาแจ้งว่า ห้องเช่าห้องสุดท้ายเสียงดังลักษณะเหมือนจะมีเด็กถูกตี แล้วเด็กก็วิ่งหนีออกมาจากบ้านพร้อมร้องไห้ไปด้วย พร้อมกับบอกว่าถูกพ่อตี
นางปราณี กันเดช อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่า
เมื่อตนออกมาดู พบว่าเด็กคนดังกล่าวมีเลือดไหลเต็มหน้า ซึ่งขณะนั้นได้เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาให้ความช่วยเหลือเด็กไว้ ก่อนแจ้งตำรวจและมูลนิธิให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยขณะนั้นพ่อเด็กอยู่ในอาการมึนเมา เพราะปกติก็จะดื่มสุราเป็นประจำ ซึ่งตนก็เคยเตือนว่าอย่ากินเหล้าจนเมาแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้ตนจะไม่ให้เช่าอยู่ ที่ยังให้เช่าอยู่เพราะสงสารเด็ก
นางปราณี กันเดช อายุ 67 ปี เจ้าของห้องเช่า พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
นางปราณี เล่าต่อว่า ครอบครัวนี้เป็นชาวกัมพูชา เดิมทีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อแม่ และลูกอีก 2 คน แต่แม่เด็กได้พาลูกคนเล็กอายุ 1 ขวบ ไปนั่งขอทานย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และถูกตำรวจจับตัวไปเมื่อ 3-4 วันก่อน โดยที่ผ่านมา ตนไม่เคยเห็นพ่อเด็กปล่อยให้ลูกอดข้าวแต่อย่างใด มีอะไรก็จะหาให้ลูกกินตลอด เวลาที่เขาไม่ดื่มเหล้าก็จะรักลูกมาก ดูแลลูกดี ส่วนตัวเด็กก็น่ารัก ช่างพูดช่างคุย ชาวบ้านในละแวกนี้ต่างก็เอ็นดู แต่เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ตนก็คงจะไม่ให้เขาเช่าอยู่แล้ว เพราะสงสารเด็กกลัวว่าพ่อจะทำร้ายเด็กอีก จึงได้ติดต่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้ามาช่วยเหลือ
สภาพห้องพักที่เกิดเหตุ ยังคงเห็นคราบเลือดอยู่ที่พื้นห้อง
นอกจากนี้ นางปราณี พาทีมข่าวดูภายในห้องเช่าที่เด็กอยู่กับพ่อพักอาศัยอยู่ พบว่าเป็นห้องเช่าไม้ชั้นเดียว เป็นลักษณะห้องแถวยาวจำนวน 8 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องสุดท้าย ประตูห้องถูกปิดล็อก บริเวณหน้าห้องมีเศษขวดเหล้าขาวแตกกระจายอยู่บางส่วน และมีกระดาษทิชชู่เปื้อนเลือดตกอยู่ และยังมีคราบเลือดติดอยู่ที่ประตูห้องเช่าที่อยู่ติดกัน
นางสาวกนกวรรณ ดำรงพลสถาพร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ
ด้าน นางสาวกนกวรรณ ดำรงพลสถาพร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าไปช่วยเด็กในวันเกิดเหตุ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สั่งการว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย ตนจึงได้ไปตรวจสอบเมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า พ่อกำลังนั่งกอดเด็กอยู่ด้วยอาการมึนเมา ซึ่งเด็กมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลอาบหน้า ตัวสั่น ปากเจ่อ และเล็บนิ้วโป้งฉีกขาด ซึ่งเด็กบอกว่าถูกพ่อทำร้าย
สภาพห้องพักที่เกิดเหตุ ยังคงเห็นคราบเลือดอยู่ที่พื้นห้อง
เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล หลังจากนั้นตนได้ถามเด็กว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กบอกว่าโดนพ่อเตะ ต่อย ตั้งแต่เช้า แล้ว ตอนเย็นถูกพ่อใช้ขวดตีหัว โดยจะถูกทำร้ายแบบนี้เป็นประจำ ตนจึงได้รีบนำตัวเด็กส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางจาก ขณะเดียวกัน นายวรณัฎฐ์ หนูรอต นายอำเภอพระประแดง, นายแพท์เรืองฤทธิ์ จารุรังสีงพงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางจาก, พร้อมเจ้าหน้าที่ พม. และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก ได้เข้าเยี่ยมอาการของ เด็กชายชาวกัมพูชา วัย 4 ขวบ ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย และมอบของเล่นให้เด็ก ก่อนจะสอบถามอาการของเด็ก
โรงพยาบาลบางจาก
ขณะที่ นายแพท์เรืองฤทธิ์ จารุรังสีงพงค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางจาก เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กก็รู้สึกตัวดี ไม่ค่อยมีอาการผวา แต่มีบาดแผลที่ศีรษะ ถูกเย็บ 4 เข็ม นิ้วโป้งมือข้างซ้ายถูกถอดเล็บ ซึ่งผลจากการเอ็กซเรย์พบว่า ไม่มีความผิดปกติ หรือกระดูกหักแต่อย่างใด ทั้งนี้ สภาพร่างกายยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ยังคงต้องดูแลสภาพจิตใจของเด็กให้ดีขึ้น
นายวรณัฐ หนูรอด นายอำเภอพระประแดง เดินทางเข้าเยี่ยมน้องวัย 4 ขวบ
ด้าน นายวรณัฐ หนูรอด นายอำเภอพระประแดง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมน้องวัย 4 ขวบ พร้อมให้ข้อมูลว่าหลังจากนี้จะนำเด็กไปที่บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรปราการ ขณะนี้พ่อเด็กยังคงถูกคุมขังที่ สภ.พระประแดง คาดว่าจะปล่อยตัววันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.) เนื่องจากโดนข้อหาดื่มสุราจนอาละวาด และทำร้ายร่างกาย ซึ่งยังคงรอผลตรวจร่างกายเด็กประกอบสำนวนคดีด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ