เปิดใจหมอดำโต้ทำน้ำมันพราย ชี้สาวอ้วกใส่พระไม่ใช่คุณไสย - หนุ่มชี้หมดรักถูกกุข่าว (คลิป)

8 ม.ค. 64

กรณีเพจ “Survive สายไหมต้องรอด” ได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งได้อาเจียนออกมาหลังดื่มน้ำมนต์จากพระอาจารย์วัดดัง ระบุประมาณว่า คุณไสย ปี 2021 มนต์ดำที่ยังคงมีอยู่จริง โดยเจ้าตัวถูกอดีตแฟนหนุ่มทำของใส่ ทำให้มีอาการ​เหม่อลอย​ และอยากเจอหน้าผู้ชายอยู่ตลอดเวลา

889410

ล่าสุดวันที่ 10 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่วัดสายไหม ในพื้นที่หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับ พระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือพระอาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม บอกกับทีมข่าวว่า หลังจากที่ทางอมรินทร์ ทีวี นำเสนอข่าวออกไป ทำให้วันนี้ มีสาธุชนเดินทางมากันค่อนข้างเยอะ และก็มีสาธุชนจากทั่วทุกสารทิศ โทรศัพท์มายังวัดเพื่อสอบถามข้อมูลและขอจะเข้าพบอาตมา เพื่อรักษาความไม่สบายใจ

817968

แต่ทั้งนี้ก็มีคนบางคนที่รู้สึกไม่สบายใจ คิดว่าตัวเองโดนของก็เข้ามารักษา ซึ่งตนก็ให้ดื่มน้ำมนต์ตามปกติ คนที่ไม่เป็นอะไรก็จะไม่มีอาการใด ส่วนคนที่โดนของก็จะมีอาการอาเจียนออกมา ซึ่งวันนี้ก็มีอาเจียนไปแล้ว 3 ราย ซึ่งทางวัดสายไหมเอง ไม่มีการคิดครูหรือค่าใช้จ่ายอะไร หากไม่สบายใจหรือทุกข์ใจ ก็เดินทางมาพบตนได้ หรือถ้าอยากทำบุญก็ให้ทำบุญหยอดตู้บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด หรือ ทำบุญกับศพไร้ญาติแทน

459050

โดยทางวัดก็จะจำกัดจำนวนคนเข้ามา โดยให้เข้ามารอบละ 7 คน พร้อมทั้งวัดอุณหภูมิและให้เซ็นชื่อ สวมหน้ากากอนามัยทุกคน และรักษาระยะห่างในการนั่ง หากสาธุชนที่จะเดินทางมาทางวัดจะเริ่มคิวแรกช่วงบ่าย ๆ ของแต่ละวัน

ทีมข่าวเดินทางมาที่ ห้องชุดเคหะแห่งหนึ่ง ในย่านสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักพ่อดำ หรือ อาจารย์ดำ หมอธรรม ที่ผู้เสียหายได้กล่าวพาดพิงถึง

223143

ทีมข่าวได้เข้ามาพูดคุยกับอาจารย์ดำ เปิดเผยว่า เมื่อ 4-5 เดือนก่อน นายบอสเคยมาหาตนกับกลุ่มเพื่อน และเป็นลูกศิษย์ของตน เคยเข้ามาอาบน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลอยู่หลายครั้ง และเพิ่งจะเลิกกับแฟนได้ไม่นาน ก่อนจะมาคบหากับผู้เสียหาย ซึ่งตั้งแต่นายบอสคบหากับผู้หญิงก็ไม่เคยมีปัญหา เพิ่งจะมีกับคนนี้

กระทั่งเมื่อ 1-2 เดือนที่แล้ว นายบอส ได้พาผู้เสียหายรายนี้มาหาตน ประมาณ 2 ครั้ง ครั้งแรกก็เข้ามาดูดวงชะตา โดยนำชื่อกับเบอร์โทรศัพท์มาให้ตนดู ซึ่งตนพบว่าชื่อนี้ไม่ดี จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยนชื่อ ซึ่งชื่อก็เป็นชื่อภาษาไทย ที่มีอยู่ในตำรา (ตมิสา แปลว่า พระจันทร์)

263954764976

ครั้งที่ 2 ได้เข้ามาขอเปลี่ยนชื่อ โดยวิธีคือ ทำสังฆทานถวายพระสงฆ์ ซึ่งจะต้องถวายเป็นอาหารสด และอาหารสด เวลาถวายพระสงฆ์ก็มักจะนำมาใส่ในปิ่นโต สาเหตุที่มี 5 ชั้น เพราะ ชั้นที่ 1 ใส่ข้าว ชั้นที่ 2 ใส่กับข้าว ชั้นที่ 3 ใส่ขนม ชั้นที่ 4 ใส่ผลไม้ ชั้นที่ 5 ใส่น้ำดื่ม

581548

ทั้งนี้การเปลี่ยนชื่อจะต้องมีการส่งชื่อเก่าก่อน เพื่อเรียกชื่อเก่าให้ไปอยู่ในสถานที่ใหม่ เพราะร่างที่อยู่ไม่ปฏิบัติธรรม หากไปอยู่ในวัดก็จะได้ฟังพระสวดมนต์ อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่า ทั้งคู่ไปทำอะไรกันมา แต่ไม่ได้มาจากตน แต่ตนมองว่า หากนายบอยจะนำน้ำมันพลายไปป้ายผู้หญิง คงจะนำไปป้ายกับนักศึกษามากกว่า

173794700351

ส่วนตัวไม่ใช่เทวดาที่มองแล้วเห็น และคงตอบไม่ได้ว่าโดนของหรือไม่ ถ้าอยากรู้ต้องเอามาให้ดู แต่ส่วนใหญ่แล้ว หากคนที่ทำของเข้ามาในตำหนักของตน ของจะต้องหลุด เพราะในตำหนักมีแต่เศียรพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าข่าวเป็นไปในทิศทางไหน แต่มีหลายคนโทรเข้ามาสอบถาม ส่วนตัวไม่ถนัดเรื่องคุณไสยมนตร์ดำ ถนัดแต่แก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องเงินทอง การค้าขาย นอกจากนี้ทุกครั้งที่ตนให้คำแนะนำ ตนจะสอนเสมอว่า ให้ไปดูแลพ่อแม่ ทำบุญ และสวดมนต์ให้ได้ก่อน หากผู้เสียหายรายนั้นจะเข้ามาขอขมา ก็คงจะต้องขอขมาปู่ฤๅษี เพราะเรื่องนี้ตนไม่เกี่ยวและไม่สนว่าใครจะเข้ามาหาด้วยเหตุผลไม่ดี เพราะสิ่งที่ตนทำไป มีแต่ให้ตลอด

618049

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปหานายบอส (นามสมมติ) อดีตแฟนหนุ่มของนางสาวฝ้าย (นามสมมติ) เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่า ตนไม่เคยทำของใส่นางสาวฝ้าย หากตนมีน้ำมันพรายจริง ตนคงจะมีผู้หญิงมาติดพันหลายคนไปแล้ว ตนไม่ใช่คนโรคจิตที่จะว่างทำของใส่คนอื่น

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า ตนเคยพาฝ่ายหญิงไปพบกับบุคคลที่ตนนับถือ เพื่อที่จะเสริมสิริมงคลเท่านั้น แต่ตนไม่เคยทำเสน่ห์ใส่ใคร ส่วนบทสวดมนต์ที่น.ส.ฝ้าย ได้รับไป ก็เป็นเพียงบทสวดมนต์ทั่วไปเท่านั้น ตนเลิกกันนานแล้ว เนื่องจากน.ส.ฝ้าย เป็นฝ่ายหนีหน้าแล้วเลิกติดต่อกับตนเอง ดังนั้นที่น.ส.ฝ้าย บอกว่าโดนเสน่ห์แล้วคิดถึง คงจะเป็นไปไม่ได้ อีกทั้งแม่ของฝ่ายหญิงยังต่อว่าตน ขอให้ตนเลิกยุ่ง

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะบอกว่า ตนหมดรักกับน.ส.ฝ้าย แล้ว และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก อยากจะให้น.ส.ฝ้ายคิดดี ๆ ว่าของที่โดนเป็นของตัวเองที่ทำไว้แล้วเข้าตัวหรือไม่ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส