"ทูน หิรัญทรัพย์" เปิดใจ ลูกสาวเป็นคนพาไปหย่า หลังพยายามรักษาสถานะครอบครัวกว่า 39 ปี

8 ม.ค. 64

เชื่อว่าหลายๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ "ทูน หิรัญทรัพย์" อดีตพระเอกขวัญใจหลายๆ ท่าน เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่องแก้วตาพี่ หลังจากนั้นก็มีผลงานทางจอเงินออกมาหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่มีผลงานกับนางเอกคู่ขวัญอย่าง "เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" ต่อมาได้ผันตัวไปเล่นละครโทรทัศน์โดยรับบทพระเอก และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลายาวนาน จนกระทั่งได้รับบทพ่อ

s__67404023

ซึ่งล่าสุด พระเอกรุ่นใหญ่ในตำนาน "ทูน หิรัญทรัพย์" ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show พร้อมลูกสาวคนสวยที่ไม่ค่อยออกสื่อ แต่มาออกในรายการนี้เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่า อุ่นใจที่จะบอก โดยเจ้าตัวเผยตัวเองและอดีตภรรยาต่างพยายามรักษาสถานะครอบครัวเพื่อลูกมาตลอดเกือบ 39 ปี แต่เพราะลูกสาวได้เข้าใจถึงความรู้สึกของพ่อและแม่ จึงขอให้ไปหย่ากัน เพราะไม่อยากให้ทน ถ้าไม่มีความสุข ส่วนเรื่องตาข้างขวาบอด ตาข้างซ้ายเห็นเพียง 30 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นเหมือนมองไม่เห็นอนาคต ตาอีกข้างจะมองไม่เห็นด้วยไหม จนคิดจะฆ่าตัวตาย ลูกก็ทำให้หลุดพ้นจากตรงนั้นได้

s__67404021

พร้อมเปิดใจเรื่องความเจ้าชู้ มีข่าวลือไปถึงหูแม่ของลูกว่ามีอะไรกับ "พุ่มพวง ,เปิ้ล จารุณี และจิ๊ก เนาวรัตน์" ติดตาม Club Friday Show กับเรื่องราวของ "ทูน หิรัญทรัพย์" แบบเต็มๆ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส