ส่องแหวนเพชรของว่าที่เจ้าสาว "หญิง รฐา" เพชรเม็ดเบ้ง ที่ถอดแยกวงได้!!

6 ม.ค. 64

ปังไม่ไหวแล้วจ้า!!! กับเพชรเม็ดโตของสาว "หญิง รฐา โพธิ์งาม" หลังถูกหนุ่มหวานใจ "ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" ขอแต่งงานไปเมื่อเร็วๆ นี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า เพชรในมือของสาวหญิง รฐา เม็ดใหญ่ เฉิดฉาย ส่องประกาย วิบวับ ว่าแล้วก็ไปเจาะกันหน่อยว่าเพชรเม็ดงามวงนี้มาจากแบรนด์อะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ว่าที่เจ้าสาว! "หญิง รฐา" ถูกแฟนหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" ขอแต่งงานแล้ว
นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” หวานใจ ”หญิง รฐา”

สำหรับเพชรงามที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาว "หญิง รฐา" นี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Jubilee Diamond แบรนด์เครื่องประดับเพชรของเมืองไทยที่อยู่คู่คนไทยและมีความเชี่ยวชาญการจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรมากว่า 91 ปี ต้องบอกเลยว่าเรื่องความโดดเด่นทั้งการดีไซน์และการใช้นวัตกรรมที่ล้ำสมัยไม่เป็นรองใคร ก็เพื่อให้เครื่องประดับเพชรที่มากด้วยมูลค่าชิ้นนี้มาพร้อมกับความหมายและความทรงจำที่น่าประทับใจ 

โดยแหวนของสาว "หญิง รฐา" เน้นไปที่การดีไซน์ที่เริ่มจากความพิถีพิถันของขั้นตอนการคัดเลือกเพชรที่มีคุณภาพและน้ำหนักเพชรตามตัวเลขที่มีความหมายพิเศษกับสาวหญิงและหวานใจหนุ่มตุลย์ โดยยึดความเป็นตัวตนของสาวหญิง รฐา ที่ชอบความเรียบง่าย ทันสมัย ใส่ได้ทุกวัน และมากไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์แหวนที่เป็น Jacket Ring ออกแบบแหวนให้มีลายเส้นเรียงร้อยกันมีลักษณะเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้เพื่อแทนความหมายความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพิ่มความหลากหลายในการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถใส่คู่กับแหวนวงหลักได้อีกด้วย

766361

jubileediamond_02

jubileediamond_01

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส