“น้าพวง” ไม่ตายง่าย ๆ โดนแช่งก็ไม่หวั่น (คลิป)

30 เม.ย. 61
เพิ่งผ่านวันเกิดปีที่ 59 มาเมื่อไม่นานนี้ สำหรับศิลปินตลกมากฝีมือ “น้าพวง เชิญยิ้ม” หรือ พวง แก้วประเสริฐ ที่มักจะโดนเพื่อนสนิทอย่างน้าโย่ง และน้านง แช่งให้ตายบ่อย ๆ เพราะสุขภาพไม่ค่อยจะดี
พวง เชิญยิ้ม ศิลปินตลก
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสเจอ "น้าพวง" เลยขอถามถึงสุขภาพสักหน่อย โดย "น้าพวง" เปิดเผยว่า ตัวเองก็อายุเยอะแล้ว ต้องดูแลสุขภาพ ตื่นตอนตี 5 ทุกวัน มาเข้าห้องน้ำแล้วก็ไปนอนต่อ และก็ต้องลุกมาออกกำลังกาย เป็นเรื่องธรรมดาโรคภัยไข้เจ็บ เราต้องทำงาน ใช้สมอง แต่กำลังก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร อายุเยอะแล้ว ก็ไปแสดงผาดโผนไม่ได้ ต้องรักษาสุขภาพด้วย ซึ่งตัวเองก็พยายามจะดูแลร่างกาย กินอาหารให้ตรงเวลา มีประโยชน์ ปรึกษาแพทย์ ดูแลร่างกาย มีโรคภัยนิดหน่อยถือเป็นเรื่องธรรมดา โรคของคนมีอายุ ตนก็เป็นห่วงผู้ชมด้วย อายุเยอะก็ให้กินอาหารที่มีประโยชน์
พวง เชิญยิ้ม ศิลปินตลก โพสต์ภาพออกกำลังกายผ่านอินสตาแกรม
"น้าพวง" บอกว่า หลังจากพบหมอแล้ว คุณหมอสั่งให้ยามานิดหน่อย แต่ไม่อยากกินมาก เพราะไม่ดีต่อไตและตับ มีสารเคมีเข้าไปสะสมในร่างกาย เราก็กินยาน้อยๆ แต่ก็มีกินอาหารเสริมบ้าง แต่ออกกำลังกายดีที่สุด "น้าพวง" หัวเราะกับทีมข่าว บอกว่า ตอนนี้ตัวเองทำงานได้สบายๆ ไม่อ่อนเพลีย พักผ่อนเต็มที่ กินอาหารตรงเวลา เป็นห่วงผู้ชม อยากให้แข็งแรงเหมือนกัน
พวง เชิญยิ้ม ศิลปินตลก ถ่ายภาพร่วม น้าโย่ง และ น้านง
เมื่อถามว่า ที่น้าโย่ง และน้านง บอกน้าพวงอยู่ได้อีกไม่นาน เป็นความจริงไหม น้าพวงพูดติดตลกว่า “ครับผม ใครพูดอะ เขาแซวตลอด ไม่มีทางที่ฉันจะตายให้หรอก ยิ่งแช่งยิ่งอยู่นาน คนแช่งจะไปเมื่อไหร่ไม่รู้ เรารักษาสุขภาพให้ดี อยู่กับท่านผู้ชมอีกนาน”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ