เปลือยชีวิต! “กานต์ วิภากร” ขออยู่เป็นโสด เรื่องความรักถือเป็น “เวรกรรม” (คลิป)

30 เม.ย. 61
ถึงแม้ว่า "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาของนักร้องขาร็อคชื่อดัง "เสก โลโซ" จะมีข่าวคราวต่างๆนานา จนตกเป็นประเด็นของสังคม และถูกวิพากษ์วิจารณ์มานับครั้งไม่ถ้วน แต่เธอก็ยังมีมุมที่ให้หลายคนได้ชื่นชมกันด้วย เพราะล่าสุดได้ยินแว่วๆ ว่าเธอควักกระเป๋าซื้อบ้านให้กับลูกทั้ง 3 คน มูลค่าก็ไม่เบา รวมกว่า 10 ล้านบาท
วิภากร ศุขพิมาย (กานต์) อดีตภรรยาเสก โลโซ
"กานต์ วิภากร" เปิดเผยว่า ไปดูบ้านมาแล้วเรียบร้อยแล้ว ย่านวัชรพล ในหมู่บ้านเศรษฐสิริ ซึ่งน่าจะเข้าอยู่ในเดือนพฤษภาคมนี้ เหตุผลที่ซื้อบ้านใหม่ เพราะว่าบ้านที่อยู่นี้เป็นทาวโฮม เราทำงานไปด้วย ก็มีศิลปินเข้า-ออก ลูกเราก็ไม่เป็นส่วนตัวเท่าไหร่ กานต์ก็เลยอยากจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆด้วย
วิภากร ศุขพิมาย (กานต์) พูดถึงบ้านหลังใหม่ราคา 10 ล้านบาท
เมื่อถามว่าตัดสินใจนานไหมก่อนจะซื้อบ้าน กานต์ ระบุว่า "ไม่นาน พอตัดสินใจได้ ก็ส่งไลน์ไปบอกลูกทั้ง 3 คน เขาก็ดีใจมาก" ถามต่อว่า ลูกๆ อยากได้หรือกานต์ซื้อให้เอง กานต์ตอบว่า “ไม่ คือกานต์ซื้อเขาถึงค่อยรู้ “ ซึ่งบ้านหลังนี้ ราคา 10 กว่าล้านบาท แต่ก็ไม่ได้ใหญ่เท่าบ้าน พี่เสก เพราะที่แถวนั้นค่อยข้างจะมีราคาแพงด้วย ส่วนลูกๆ จะไปอยู่ที่บ้านใหม่เลยไหม กานต์บอกว่า "ก็แล้วแต่เขา ที่นี่ก็ยังมีห้องนอนของเขา แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะอยู่ที่ใหม่ เพราะที่นี่เป็นที่ทำงาน" เมื่อถามว่าลูกๆ ดีใจไหม กานต์ตอบว่า "ดีใจค่ะ น้องเสือดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมาก เขาบอกว่าอย่าพึ่งแต่งนะ เขาจะกลับมาแต่งเอง ซึ่งเขาก็จะกลับมาวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เพราะฉะนั้นบ้านก็ต้องเสร็จภายในวันที่ 7-8 พฤษภาคมนี้แล้ว ก็กำลังเร่งแต่งให้เสร็จ"
น้องเสือ ลูกชายของ วิภากร ศุขพิมาย (กานต์)
กานต์ เปิดเผยว่า "รู้สึกภูมิใจ ว่าแม่ได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ ถึงเราจะเหนื่อย หรือโซเชียลจะมองว่าเราเป็นคนไม่ดี แต่เราก็ทำเพื่อครอบครัวเท่านั้น เราไม่สนใจสังคมโซเชียล ใครอยากด่าใครจะชอบหรือไม่ชอบก็ช่าง ไม่สน เพราะเราจะเอาแค่พ่อแม่พี่น้องและลูก แล้วก็รถบีเอ็มไอแปด เราก็เอามาให้น้องเสือ ไม่ได้ซื้อมาใช้เอง เสือก็ดีใจมาก เพราะอีก 1 ปีก็เรียนจบแล้ว แล้วที่เขากลับมาก็อยู่ตั้ง 4 เดือน ระหว่างนี้ก็จะหาที่ฝึกงานให้เขาก็เลยต้องมีรถให้ใช้" "หลังจากเรียนจบอีก 1 ปี น้องเสือก็มาอยู่กับกานต์ยาว ส่วนน้องกวางก็เพิ่งจะอยู่แค่ ม.5 เขาต้องเรียนอีก 6 ปี “
วิภากร ศุขพิมาย (กานต์) ถ่ายภาพร่วมครอบครัว
ถามต่อว่าส่วนตัว กานต์ คิดอยากจะมีแฟนบ้างไหม เจ้าตัวบอกว่า “ไม่เห็นน่าจะมีเลย มีก็ปวดหัว ขนาดไม่มีแฟน เรื่องยังมีให้คิดเยอะ จนไม่ไหว ท้อแท้ว่ามันเป็นเวรกรรมอะไรของกานต์ เหมือนว่าไม่อยากมีคู่แล้ว ขนาดไม่มีนะ ยังมาสร้างเรื่องวุ่นวาย ทุกคนเลย แต่เราก็ไม่ได้เข็ดขยาดกับความรักนะ แต่ไม่ชอบปัญหา คือมันรับไม่ไหว พูดตรงๆ ตอนนี้มันเหนื่อย ขออยู่เป็นโสดคนเดียวดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้องเสือก็มาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว ได้ข่าวว่าเขาจะพาแฟนมาอยู่ด้วย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ