เปิดใจเมียหนุ่มญี่ปุ่นโป๊ะแตกสมรสซ้อน ผัวอ้างห่างเพราะงาน สุดท้ายโผล่แต่งสาวอื่น (คลิป)

3 ม.ค. 64

กรณีมีแฟนเพจเฟซบุ๊กของออแกไนซ์จัดงานแต่ง ที่จัดในพื้นที่ภาคอีสาน โพสต์ภาพงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาวอย่างยิ่งใหญ่ แต่ปรากฏว่ามีครอบครัวของสาวอีกราย ระบุว่า เพิ่งมีการแต่งงานกับเจ้าบ่าวคนเดียวกันไป จนทำให้กลายเป็นการจับโป๊ะเจ้าบ่าวล่าชันหมาก

159123

ล่าสุดวันที่ 3 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยังน้องซี (นามสมมติ) สาวผู้เสียหายที่สามีไปแต่งงานกับคนอื่น เปิดเผยว่า ตนทำงานที่บาร์ญี่ปุ่น ซอยธนิยะ ย่านสีลม กรุงเทพฯ เจอนายซัง (นามสมมติ) ฝ่ายชายชาวญี่ปุ่น เพราะมาเที่ยวที่ร้าน พาลูกค้ามาเที่ยวมาดื่มเลยได้เจอกัน จนทำให้รู้จักและคบหากันมา 4 ปี ก่อนจะตกลงแต่งงานเมื่อวันที่ 16 พ.ค.62 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน

736008358280

เรื่องเกิดจากฝั่งน้องบี (นามสมมติ) แต่งงานและผู้จัดงานก็ได้โพสต์รูปลงในเพจ กระทั่งเพื่อนไปเห็นว่าฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นสามีของตนที่เพิ่งแต่งงานกันไป เพื่อนก็เลยทักมาหา ยอมรับว่าพอเห็นแล้วช็อก เรื่องจึงแดงขึ้นมา เพราะเพื่อนเอาไปโพสต์ต่อ ทางฝั่งน้องบี จึงได้ใช้เบอร์ของนายซัง โทรกลับมาถึงได้คุยกัน นายซังบอกว่าเขารักผู้หญิงคนนี้ พูดปลอบใจตนว่า "เราไม่ได้ทำอะไรผิด เขาผิดเอง" ส่วนประเด็นที่ว่า ทำไมไม่มาเคลียร์ปัญหากันก่อนไปแต่งงานใหม่ ฝ่ายชายไม่ให้คำตอบ ได้แต่บอกว่า "รักน้องบี ผู้หญิงคนนี้จริง ๆ อยากอยู่กับน้องบี"

626727

อย่างไรก็ตาม น้องซี ยอมรับว่า ที่แต่งงานกันเพราะความเชื่อใจ ส่วนเวลาจะลงรูปสามีในโซเชียลฯ สามีมักจะบอกว่าไม่ต้องลงรูป เพราะเป็นนักธุรกิจ มีชื่อเสียง จะกระทบกับงาน ตนก็เชื่อใจ และไม่โพสต์รูปคู่กัน รูปแต่งงานก็ไม่กล้าโพสต์ลงในโซเชียลฯ 

801386372201

ก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง สถานะแยกกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เลิกกัน เพราะนายซัง บอกว่ามีโปรเจกต์ใหญ่ ต้องขออยู่คนเดียวเพื่อใช้สมาธิทำงาน ตนเลยถามว่า คุณมีผู้หญิงใหม่หรือเปล่า สามีบอกว่าไม่มี ตนก็เชื่อใจ เชื่อใจมาตลอด จนสามีกลับจากญี่ปุ่น ช่วงต้นปี 63 กลับมาไทยประมาณเดือนมิ.ย.63 และกักตัว 14 วัน เสร็จแล้วแยกไปอยู่คนเดียว

108773144008

ระหว่างนั้นได้เจอกันบ้าง แต่ไม่มีอะไรระแคะระคาย แต่ในใจลึก ๆ คาดว่า ต้องมีผู้หญิงคนใหม่ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นไปแต่งงานกัน ไม่คิดว่า สามีจะกล้าขนาดนี้ เพราะเพิ่งแต่งกับตน ขณะเดียวกันได้ข่าวว่า ฝ่ายน้องบี ก็เลยช็อกที่รุ้เรื่องนี้ เพราะไม่รู้ว่าคบซ้อน

น้องซี บอกอีกว่า ไหน ๆ เป็นข่าวไปแล้ว ตนไม่ได้เป็นคนผิด ตอนนี้ตัดใจจากสามีไปแล้ว ไม่มีอะไรจะบอกฝ่ายชาย ยอมรับอีกว่า เชื่อใจมาตลอด แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่เป็นอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส