"เจ๊บ้าบิ่น" เข้ารับทราบข้อหา ขายหวยแพง - อัยการเลื่อนสอบคดี

27 เม.ย. 61
จากกรณีนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ กับ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ที่กำลังอยู่ระหว่างฟ้องร้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อเอาผิดกับแม่ค้าขายลอตเตอรี่ที่จำหน่ายเกินราคา
เจ๊บ้าบิ่นพร้อมทนายความ เดินทางรับทราบข้อกล่าวหา
ล่าสุด วันนี้ (27 เม.ย.) น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ พร้อมนายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความ ได้เดินทางไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขอรับทราบข้อกล่าวหา กรณีขายลอตเตอรี่เกินราคา โดยทางอัยการได้เลื่อนการสืบคดีออกไปเป็นวันที่ 30 พ.ค. 61 เป็นครั้งที่ 2
นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความเจ๊บ้าบิ่น
นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความเจ๊บ้าบิ่น กล่าวว่า การมาครั้งนี้เพื่อขอทราบเรื่องคดีผลการสอบสวนคดีของ เจ๊บ้าบิ่น ขายลอตเตอรี่เกินราคา แต่ทางอัยการได้เลื่อนออกไปอีกครั้ง ฝากคนในสังคมที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่มีอะไรซับซ้อน ส่วนการเลื่อนคดีออกไป จะมีผลกับกรณีที่ทางกองปราบฯ หรือไม่นั้น อาจเป็นไปได้ทุกอย่าง แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ แต่หากทราบรายละเอียดก็สามารถดำเนินการได้
น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่
ด้าน น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ กล่าวว่า ไม่รูสึกวิตกกังวลใดๆ เพราะลอตเตอรี่ตนเองเอามาจากเจ๊พัช แล้วขายให้ ครูปรีชา ใคร่ครวญ หลังจากนั้นไปเป็นอย่างไร ตนเองไม่ทราบ ส่วนการขายลอตเตอรี่เกินราคา ตนเองก็เสียค่าเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ