รวบแล้ว! ผัวโหดแทงเมียดับ พบ จ.ม.ปมสังหาร ไม่ให้เงินใช้ ซ้ำถูกกล่าวหาเสพยา

26 เม.ย. 61
จากกรณีหนุ่มใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว แทงภรรยารุ่นพี่ขณะยืนทำอาหารตามสั่งให้ลูกค้าภายในร้านขายอาหาร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี กว่า 10 แผล และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปในป่าหลังร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไล่ล่าจับตัว เมื่อคืนวาน (25 เม.ย.) ที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวคนร้ายทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ความคืบหน้า วันนี้ (26 เม.ย.) พ.ต.อ.สุธีร์ เศรษฐวงศ์ ผกก.สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี, พร้อมเจ้าหน้าที่และชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบ นำตัวนายกฐิน กาสา หรือแบน อายุ 38 ปี ผู้ต้องหา ชาว ต.หนองทันน้ำ อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านขายอาหารตามสั่ง หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.สีวิเชียร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เมื่อคืนวานที่ผ่านมา
จุดเกิดเหตุ ร้านอาหารตามสั่ง
โดย นายกฐิน ได้พาชี้จุดที่เกิดเหตุและเส้นทางใช้หลบหนี หลังก่อเหตุใช้มีดแทงนางวารุณี เมืองจันทร์ หรือแขก อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นภรรยาจนเสียชีวิต โดยได้มุ่งหน้าไปหาคนรู้จักที่หมู่บ้านน้ำยืน ต.โซง อ.น้ำยืน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 กิโลเมตร เพื่อจะขอซ่อนตัว แต่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน ต่อมาชุดสืบสวนได้ไล่ล่าติดตามจนจับตัวเอาไว้ได้ไม่ถึง 10 ชั่วโมง
คนร้าย ให้การกับตำรวจ
เมื่อค้นในกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ต้องหา พบจดหมายที่นายกฐิน เขียนระบายความในใจถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่านางวารุณี เพราะถูกใช้ให้ทำงาน แต่ไม่ให้เงินใช้ ซ้ำยังแจ้งตำรวจให้มาจับ และกล่าวหาว่าเสพยาบ้า ประกอบกับความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตมีการเล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์กับผู้ชาย ทำให้ตลอด 1 ปีกว่าที่อยู่ด้วยกัน มีแต่ความคับแค้นใจ
จดหมายที่นายกฐิน เขียนถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่า นางวารุณี
จดหมายที่นายกฐิน เขียนถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่า นางวารุณี
วันเกิดเหตุ ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะมาแยกคนทั้งคู่ให้ออกจากกัน โดยนายกฐินตั้งใจจะกลับบ้านเกิด ตำรวจจึงพาไปส่งที่สถานีรถโดยสาร แต่นายกฐินได้ย้อนกลับมาใช้มีดทำครัวแทงนางวารุณี จนเสียชีวิต เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ