"แจ๊สกี้ จริยา" ช็อค!! มีโอกาสเป็นมะเร็ง (คลิป)

25 เม.ย. 61
หากเอ่ยชื่อศิลปินคู่หูดูโอ้ยุค 90 คงไม่มีใครไม่รู้จัก “นาตาลี แจ๊สกี้” ในยุคนั้นเรียกได้ว่าเธอโด่งดังสุดๆ ด้วยรูปร่าง หน้าตาและน้ำเสียง ทำให้มีแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างไม่ขาดสาย อีกหนึ่งสาวที่หายหน้าไปจากวงการกว่า 10 ปีอย่าง “แจ๊สกี้ จริยา”
“นาตาลี แจ๊สกี้” ให้สัมภาษณ์ ในรายการ APOP บันเทิง ช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึง
วันนี้ ( 25 เม.ย.) เรามาพูดคุยให้หายคิดถึงกันหน่อยค่ะ ในช่วงที่กำลังจะออกอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 นั้น แจ๊สกี้ก็ได้มีผลงานละครเข้ามาด้วย แต่เจ้าตัวต้องไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ จึงทำให้ห่างหายออกไป ยุติผลงานเพลงต่างๆ นับเป็นเวลากว่า 10 ปี "แจ๊สกี้ จริยา" จบการศึกษาทางด้านดนตรี และได้ใช้ชีวิตทำงานที่ประเทศอังกฤษมาตลอด จนมีโอกาสกลับมาเมืองไทยไม่นานนัก เพราะมาพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวเพื่อมาเที่ยว และได้เจอเพื่อนๆเก่าๆ เลยได้ทำมีโอกาสรวมตัวทำเพลง แต่งเพลงและเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง อีกทั้งคุณแม่ของสาวแจ๊สกี้ มาอยู่ประจำที่นี่ด้วย เลยตั้งใจที่จะอยู่เมืองไทยถาวรอีกครั้ง
“นาตาลี แจ๊สกี้” ในการถ่ายแบบ ในชุดเซ็กซี่
และครั้งหนึ่งสาวแจ๊สกี้ ที่หลายคนเห็นว่าเธอเป็นสาวลุคหวานๆน่ารัก ก็เคยสลัดผ้าถ่ายชุดว่าน้ำสุดเซ็กซี่มาแล้ว เธอมองว่ามันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เรามองว่าไม่น่าเกลียดอะไร ด้วยความที่เราเรียนต่างประเทศด้วย วัฒนธรรมที่นั่นไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ก็ยอมรับว่า มันไม่ใช่แนวที่เธอถนัดเลย แต่ที่ถ่ายเพราะเป็นพี่ที่สนิทสนมมาชักชวน หากให้ถ่ายอีกก็ไม่เอาแล้ว เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวตนของเธอเท่าไหร่ ด้วยความที่คิดถึงเมืองไทยมาก สาวแจ๊สกี้ ก็คิดถึงอาหารไทยเป็นอันดับแรก แต่ยังไม่คงไม่ทิ้งงานเพลง ที่ได้ทำวงดนตรีและแต่งเพลงกับเพื่อนๆอยู่เสมอ เธอเล่าให้ฟังว่า พอย้ายมาเมืองไทยไม่กี่เดือน ก็เกิดเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่ทำให้เราเครียดไปตลอดชีวิต เพราะว่า ไม่ได้ทานอาหารไทยมานาน เลยกินอาหารไทยทุกอย่างที่อร่อยจนป่วย และได้พบแพทย์ คุณหมอบอกว่า เชื้อเราเป็นเชื้อชาติตะวันตกไม่ได้มีภูมิคุ้มกันมากขนาดนั้น เลยทำให้เกิดแผลในช่องอาหารและมีโอกาสเป็นมะเร็ง! ยอมรับว่าเครียดมาก ด้วยความที่อายุยังน้อยเลยกลัวมาก คิดที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อในอนาคตจะได้หลีกเลี่ยงจากโรคมะเร็งได้
ธุรกิจในครอบครัวก็คือการแปรรูปอาหาร โดยเฉพาะ "ปลาร้า"
เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้สาวแจ๊สกี้ หันกลับมาดูและและใส่ใจตัวเองมากขึ้น ในเรื่องอาหารการกิน และการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เลือกรับประทานอาหารที่ออแกนิค ไม่ปรุงรสจัด รวมไปถึงสารเคมีในอาหาร ไม่ทานอาหารแปรรูป ทำอาหารเองที่บ้านเปลี่ยนเครื่องปรุงที่บ้านเลือกมากขึ้น ยอมรับว่า เริ่มครั้งแรกมันก็คงยาก แต่พอได้ทำแล้วก็ไม่ยากอย่างที่คิด ทุกวันนี้สาวแจ๊สกี้ มีความสุขกับการได้ทำอาหารออแกนิค มีธุรกิจให้คุณแม่นั่นก็คือ “ปลาร้า” หากแฟนๆคิดถึงก็แวะเวียนไปหาเธอได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ