ไม่รอด หนุ่มฆ่าอริหนี 17 ปี เหี้ยมหามศพใส่รถทิ้งน้ำ ญาติสุขใจหลับไม่ผวาโดนตามฆ่า (คลิป)

26 ธ.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. 2563 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี, พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจสภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ร่วมกันจับกุมตัวนายสุพัฒน์ อุ่นมีศรี อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น สามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 54 หมู่ 12 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

980729

วันที่ 26 ธ.ค. 63 นายสุพัฒน์ อุ่นมีศรี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นตากล้องถ่ายละคร บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี วันเกิดเหตุหลังเลิกงานนายวันชัย เป็นช่างไฟ ได้ชักชวนตนไปดื่มเหล้า ระหว่างทางขับจักรยานยนต์มาเจอนายณธาธาร งามผิว ผู้ตาย ซึ่งเป็นคู่อริ นายวันชัยได้เข้าไปชกต่อย และใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำตีจนนายณธาธารนอนแน่นิ่งไป

276258

ก่อนที่นายวันชัย จะให้ตนช่วยประคองขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยนายวันชัย เป็นคนขับ ส่วนตนซ้อนท้ายประคองนายณธาธาร ผู้ตายนั่งกลาง นายวันชัยพาไปยังคลองประปา ก่อนที่จะบอกให้ช่วยกันทิ้งร่างนายณธาธารลงคลองประปา ขณะนั้นตนไม่ทราบว่านายณธาธารตายหรือยัง หลังเกิดเหตุนายวันชัยได้หลบหนีไป ส่วนตนทำงานที่บริษัทตามปกติ ก่อนจะลาออกไปขับจักรยานยนต์รับจ้างที่นวนคร จ.ปทุมธานี ส่วนที่เดินทางไป จ.ลำปาง เพื่อจะไปรับภรรยาที่เพิ่งคลอดได้ 2 เดือน ลงมาอยู่ด้วย เพราะจ.ลำปาง อากาศหนาว กระทั่งถูกตำรวจตามมาจับกุม

cg

นางสาวแอน ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสุพัฒน์ อุ่นมีศรี อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่านายณธาธาร ญาติของตนเสียชีวิตเมื่อ 17 ปีที่แล้วได้ โดยช่วงปีแรก ตนเองก็คาดหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวคนร้ายได้ทุกราย กระทั่งเวลาผ่านมา 17 ปี เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสุพัฒน์ได้ ตนก็ขอให้ผู้ต้องหารายนี้ เขาได้รับผลกรรมในสิ่งที่เขาทำไว้

786554

ซึ่งเหตุการณ์ที่นายณธาธารญาติของตนถูกฆ่านั้น ก็เป็นไปตามที่นายสุพัฒน์ผู้ต้องหา เขารับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีที่หลังก่อเหตุนายสุพัฒน์เขายังไปทำงานขับวินมอเตอไซต์รับจ้างทำตัวปกตินั้น ตนคิดว่าเขาคงใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง และเขาก็ได้รับกรรมในสิ่งที่เขาทำแล้ว ตนก็ให้เป็นกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

299960

อย่างไรก็ตาม ตนเองก็อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่ทิ้งคดีของนายณธาธาร ถึงแม้จะผ่านมาแล้ว 17 ปีก็ตาม จนสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ซึ่งอีกแค่ 3 ปี ผู้ต้องหารายนี้ก็คดีก็จะครบ 20 ปี และพ้นอายุความแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส