สาวไลฟ์สด โชว์สภาพหลังถูกแฟนซ้อม เหตุโยนบุหรี่ไฟฟ้าทิ้ง – หนุ่มโต้ ถูกด่าบุพการี

24 เม.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่ภาพไลฟ์สด แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่มซึ่งได้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยสาเหตุเพียงทะเลาะกันเรื่องโยนบุหรี่ไฟฟ้าของฝ่ายชายทิ้ง โดยสภาพหญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการบอบช้ำที่บริเวณใบหน้า เบ้าตาข้างขวาเขียวช้ำ และริมฝีปากข้างขวามีรอยฟกช้ำ ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายหลายครั้งด้วยความคับแค้นใจ
ภาพเฟซบุ๊กที่หญิงสาวไลฟ์สดหลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย
นอกจากนี้ หญิงสาวยังเคยโดนทำร้ายจนถึงขั้นถูกหามส่งโรงพยาบาล และเคยมีปัญหากันจนตัดสินใจจะกระโดดตึก 7 ชั้น เพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จ ทั้งยังต้องเสียเงินรักษาหลายแสนบาท แต่ที่ยังคบกันอยู่เพราะรักฝ่ายชายมาก เคยแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่เคยถูกลงโทษ หรือดำเนินคดี โดยหลังจากที่หญิงสาวรายนี้ไลฟ์สด ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย และมีการแชร์คลิปไลฟ์สดออกไปอีกด้วย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล
สภ.ช้างเผือก
วันนี้ (24 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่ง บริเวณ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่พักของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้ไลฟ์สดเมื่อคืนวาน (23 เม.ย.) ที่ผ่านมา แต่หญิงสาวคนดังกล่าวจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวเหตุที่เกิดขึ้นภายหลัง
นายสรยุทธ โม่งประณีต แฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย
ด้าน นายสรยุทธ โม่งประณีต อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมนางสุพัตรา ศรีสวัสดิ์ อายุ 48 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก โดยนายสรยุทธ์ อ้างว่า สาเหตุที่ลงมือทำร้ายแฟนสาว เนื่องจากไม่พอใจที่แฟนสาวด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พาดพิงไปถึงบุพการี โดยเพิ่งเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นครั้งแรก และตัวเองเป็นคนเลี้ยงดูแฟนสาวมาตลอด 2-3 ปีที่คบกัน ซึ่งแฟนหญิงเพิ่งจะเริ่มมีรายได้จากการขายของเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนนางสุพัตรา ยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เกาะผู้หญิงกินอย่างที่แฟนสาวกล่าวอ้าง โดยแม่เป็นผู้จ่ายเงินเดือนให้ลูกชายใช้ เดือนละ 18,000 บาท ไม่รวมค่าหอพัก, ค่าซักผ้า และค่ายาคุมที่ให้ฝ่ายหญิงกิน
หญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย
ต่อมา หญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายเดินทางมาพร้อมแม่ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเกี่ยวเหตุที่เกิดขึ้น โดยหญิงสาวอยู่ในสภาพบอบช้ำ ใบหน้าบวมปูด และมีรอยฟกช้ำอย่างหนัก ซึ่งหลังจากพูดคุยกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงสาวไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ หญิงสาวยืนยันว่า จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับแฟนหนุ่มจนถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่คบหากับแฟนหนุ่ม ตัวเองมักถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด
พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผกก.สภ.ช้างเผือก
ด้าน พ.ต.อ.อมรชัย ปัญญา ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายกับ นายสรยุทธ ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจร่ายกายของแฟนสาวที่ถูกทำร้ายอีกครั้ง สำหรับเรื่องยาเสพติดที่มีการกล่าวอ้างนั้น จะมีการตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่แฟนสาวอ้างว่าถูกทำร้ายร่างกาย และเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการใดๆ นั้น ยืนยันว่า ระหว่างที่ตัวเองรับผิดชอบ เพิ่งได้รับทราบเหตุในครั้งนี้ ซึ่งตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ