หดหู่! เด็กทารกถูกทิ้งริมคลอง ตัวเงินตัวทองแทะศพแทบเกลี้ยง ลากร่างโผล่ใต้ถุนบ้าน

24 เม.ย. 61
วันนี้ (24 เม.ย.) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบศพเด็กทารก ภายในคลองบ้านไร่ ซอยเทศบาล 6 ซอย 2 (หมีน้อย3) หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
บริเวณที่พบศพเด็กทารกวัย 1-2 เดือน
โดยในที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเช่าภายในหมู่ที่ 6 นายวรรณชัย เปี้ยรินทร์ อายุ 39 ปี เป็นผู้เช่า โดยบริเวณริมตลิ่งใต้ถุนบ้าน พบศพเด็กอายุประมาณ 1-2 เดือน เพศหญิง เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ซึ่งศพอยู่ในสภาพลำตัวและศีรษะ ที่ถูกตัวเงินตัวทองแทะ จนเหลือแขน ขา กระดูกสันหลัง และกะโหลกบางส่วน
บริเวณที่พบศพเด็กทารกวัย 1-2 เดือน
จากการสอบสวน ด.ช.ต๋อง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้ที่พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะที่เดินมาช่วยนายวรรณชัย เก็บของที่บ้าน ซึ่งนายวรรณชัยกำลังจะย้ายบ้าน แต่เมื่อเดินมาที่ชานบ้าน ที่อยู่ติดกับคลอง ก็เห็นตัวเงินตัวทองกำลัง ลากอะไรบางอย่างออกมาจากใต้ถุนบ้าน ก่อนที่ตนจะพยายามไล่ตัวเงินตัวทองออกไป และเห็นว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบวิ่งไปหาผู้ใหญ่ที่อยู่ในบ้านให้มาดู
บริเวณสะพาน ใกล้เคียงที่พบศพ
จากนั้นนายวรรณชัย ได้รีบนำร่างเด็กทารกขึ้นมาไว้ริมตลิ่ง ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ นายวรรณชัย ให้การว่า เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ขณะที่คนในบ้านกำลังนอนพักอยู่ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า แต่หาที่มาของกลิ่นไม่ได้ จนวันนี้ที่มีผู้มาพบศพเด็กทารก
เจ้าหน้าที่เก็บกู้ศพเเด็กทารก
ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว เพื่อหาตัวพ่อแม่ของเด็ก ซึ่งเชื่อว่าจะอยู่บริเวณดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่า พ่อแม่เด็กน่าจะเลี้ยงไม่ไหว เพราะเด็กมีอายุประมาณ 1-2 เดือน หรืออาจจะมีปัญหากัน ก่อนจะนำเด็กมาโยนทิ้งบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีตัวเงินตัวทองอยู่เป็นจำนวนมาก โดยหวังให้ตัวเงินตัวทองแทะศพให้หมด เพื่อเป็นการอำพลางคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ