แม่ค้าเหยื่อ เมจิก สกิน เฮ! หลังกองปราบบุกทะลายเครือข่าย หวังได้เงินกว่า 6 ล้านคืน

23 เม.ย. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกทลายโรงงานผลิตเครื่องสำอาง บริษัท เมจิก สกิน จำกัด โดยมี น.ส.เกศกนก สนิทนาม อายุ 26 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หนึ่งในผู้เสียหายที่เข้าร้องทุกข์ต่อกองปราบปราม ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
กองปราบบุกทลายโรงงานผลิตเครื่องสำอาง บริษัท เมจิก สกิน จำกัด
ล่าสุด วันนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ น.ส.เกศกนก สนิทนาม ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อเดือนกันยายน 2560 ตนได้ติดต่อว่าจ้างให้ นางวรรณภา พวงสน หรือ เฟิร์น เจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ผลิตสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งเป็นเครื่องดื่มชนิดผง สำหรับกระชับช่องคลอด ในวงเงิน 4 ล้านบาท หลังจากที่ได้ดูไลฟ์สดของนางวรรณภาผ่านเฟซบุ๊ก และทราบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามท้องตลาดร้อยละ 80 จะผลิตจากบริษัทแห่งนี้
น.ส.เกศกนก สนิทนาม ผู้เสียหาย
โดยทางบริษัทใช้เวลากว่า 2 เดือนในการผลิต หลังจากนำออกจำหน่ายให้กับลูกค้าไม่นาน ก็มียอดการสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงได้ตัดสินใจว่าจ้างให้ผลิตสินค้าขึ้นใหม่เป็นครั้งที่ 2 ในวงเงิน 6,580,000 บาท แต่เมื่อผลิตภัณฑ์รอบที่ 2 ส่งถึงมือลูกค้า ตนกลับได้รับแจ้งว่าหมายเลขทะเบียน อย.13-1-13653-2-0004 ที่ปรากฏอยู่ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ เป็นทะเบียนผลิตภัณฑ์แคปซูลนิ่ม ไม่ตรงกับประเภทของสินค้าของตน ที่เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดชง
สินค้าที่ให้ บริษัท เมจิก สกิน จำกัด ผลิต
นอกจากนั้น ยังได้รับการร้องเรียนว่ามีอาการแพ้ มีผื่นขึ้นตามตัว และประจำเดือนมาไม่ปกติ เมื่อติดต่อสอบถามนางวรรณภา ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ตนจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาขอเงินคืน ทั้งนี้นางวรรณภาได้นัดให้ตนไปพบเพียงลำพัง ห้ามบอกผู้ใคร ในเวลา 20.00 น. เพื่อเซ็นชื่อยกเลิกสัญญาแล้วจะคืนเงินให้ แต่ตนเกรงว่าจะมีอันตรายจึงไม่ได้ไปตามนัด แล้วตัดสินใจเข้าแจ้งความกับกองปราบปราม โดยหลังจากที่ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่กองปราบปราม ได้เข้าตรวจสอบและทลายแก๊ง เมจิก สกิน แล้ว ตนรู้สึกดีใจมาก และเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องได้ทั้งหมด ในส่วนของค่าเสียหายกว่า 6 ล้านบาท ตนก็มีความหวังว่าจะได้เงินคืนไม่มากก็น้อย ซึ่งหลังจากนี้ ตนจะทำการตรวจสอบบริษัทกลุ่มผู้ผลิตสินค้าประเภทนี้ให้ละเอียดรอบครอบ ทั้งตรวจดูหมายเลขทะเบียนการจัดตั้งบริษัท, เลข อย. และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ให้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ