เปิดจดหมายรักข้างฝาห้อง "เอ็ม-นีต้า" เผยสาวบอกลา ถ้ายังรักกัน คงจะมีวันกลับมาหา

23 เม.ย. 61
จากเหตุการณ์เมื่อวานที่ผ่านมา (22 เม.ย.) นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ และทำร้ายแฟนสาว จนใบหน้าและร่างกายบวมช้ำ โดยต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปให้ช่วยเหลือออกมาได้แล้ว นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี จนล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
บริเวณคอนโดฯ ของเอ็ม
วันนี้ (23 เม.ย.) ภายหลังจากที่ พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจสอบคอนโดฯ ของเอ็ม โดยพบอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นจำนวนมากนั้น (อ่าน: สาวเปิดใจ ทนถูกซ้อมโหด 6 ครั้ง เพราะรัก – ตร.เผย “เอ็ม” เสพยา สวมบทโจ๊กเกอร์ มีดปาดคอ ควักลูกตา)
รองผบ.ตร. โชว์จดหมายที่ทั้งคู่เขียนถึงกันก่อนเกิดเหตุ
ขณะเดียวกันภายในห้องพัก ยังพบจดหมายกระดาษแปะติดบนบอร์ดข้างฝาผนังห้อง ซึ่งมีใจความว่า "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างสำหรับที่ผ่านมานะที่รัก จากกันทั้งๆ ที่ยังรักกัน ดีกว่าจากกันเพราะมือที่สาม ที่ผ่านมาพิสูจน์ให้นีต้าเห็นแล้วว่า สิ่งที่นีต้าทำให้พี่เอ็มมา พี่เอ็มไม่เคยมองเห็นว่าคือความรัก"
จดหมายที่เขียนติดไว้ที่ผนังห้อง
ขณะที่ข้อความซึ่งเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน ระบุว่า "พี่เอ็มยังมองว่ามันน้อยไป ดูแลตัวเองด้วยนะ หนูขอโทษนะ ที่หนูยังติดกับคำพูดในอดีตของพี่ แต่มันได้สะท้อนให้หนูเห็นจริงๆ ว่าหนูไม่ใช่กุลสตรีแบบแฟนเก่าพี่ หนูไม่ได้เรียบร้อย หนูมารยาทต่ำช้า หนูสกปรกแบบที่พี่พูดจริงๆ ไม่มีหนูก็ดูแลตัวเองนะ ปล.หนูรักพี่เอ็มที่สุดเลยนะ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ