พี่ช็อก! เห็นน้องถูก "ไอ้เอ็ม" ซ้อมน่วม รุดเฝ้าถึงไอซียู หมอยันพ้นขีดอันตรายแล้ว

23 เม.ย. 61
จากเหตุการณ์ นายชัยชนะ ศิริชาติหรือ เอ็ม ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ และทำร้ายแฟนสาว จนใบหน้าและร่างกายบวมช้ำ โดยต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปให้ช่วยเหลือออกมาได้แล้ว นำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
เหตุการณืขณะนายชนะ ทำร้ายแฟนสาวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์
ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของแฟนสาวนายชัยชนะ เมื่อเวลา 22.00 น. หญิงสาวยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ภายในห้องฉุกเฉิน โดยบรรยากาศด้านนอกยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เฝ้าอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน นอกจากนี้ บริเวณจุดพักคอยหน้าห้องฉุกเฉิน นายพารีส พี่ชาย และนางสาวกุลธิดา พี่สาว ของคนเจ็บ พร้อมญาติอีกส่วนหนึ่ง รวม 6 คนเฝ้ารอดูอาการอยู่ เมื่อทีมข่าวเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายพารีส และนางสาวกุลธิดา ได้ปฏิเสธตอบทุกคำถาม ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ขอให้น้องอาการดีขึ้น หรือพ้นขีตอัตรายก่อน และยอมรับว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น
โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
จากนั้นเวลา 22.30 น. มีกลุ่มเพื่อนสนิทและเพื่อนข้างห้องพัก ทยอยเดินทางมาที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี รวมประมาณ 10 คน และเมื่อทีมข่าวได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิด กลุ่มเพื่อนก็ปฏิเสธตอบคำถามเช่นเดียวกัน เพียงแต่บอกว่า รู้สึกสงสารเพื่อนที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น. กลุ่มเพื่อนที่มาเยี่ยมเริ่มทยอยเดินทางกลับบ้างแล้ว เหลือเพียงญาติบางส่วนที่ยังคงเฝ้ารอติดตามอาการอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ เพื่อนสนิทของผู้บาดเจ็บรายหนึ่งเปิดเผยด้วยว่า ตอนนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ยังไม่ให้ออกจากห้องฉุกเฉิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ