“ฟ้า ษริกา” รับบอกเลิก “เฟิด สล็อตแมชชีน” ไม่มีมือที่ 3 ทดลองอยู่ด้วยกันแล้วไปไม่รอด

23 ธ.ค. 63

อาถรรพ์ 7 ปี ทำรักล่มอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว "ฟ้า ษริกา" และหนุ่ม "เฟิด" นักร้องนำวง Slot Machine

โดยก่อนหน้านี้ก็มีเพจดังออกมาบอกใบ้ว่า “มีคู่รักสุดแนวของนางเอกหนังป้ายแดงคบกับนักร้องเสียงสูงมา 7 ปี ถึงขั้นลองกินอยู่ด้วยกันแต่ไปไม่รอด เรื่องเกิดจากฝ่ายหญิงมาเข้าฉากคอนเสิร์ตวงดนตรีของคน(เคย)รัก จู่ ๆ ก็น้ำตาไหลออกมา สร้างความงงสงสัยให้คนในกองอย่างมาก และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมฝ่ายหญิงรูปคู่หายเกลี้ยง แถมช่องยูทูบที่เคยทำด้วยกันก็เงียบหายไป”

ล่าสุดสาว "ฟ้า ษริกา"ก็ได้เปิดใจกับทาง อมรินทร์ทีวี ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็จะมีเศร้าๆ บ้าง แต่ไม่ถึงขั้นมีน้ำตาแล้ว ใครถามก็ตอบได้ เพราะเลิกรากันมานานเดือนกว่าแล้ว โดยยืนยันว่าไม่ใช่เพราะมือที่ 3 แน่นอน

สำหรับสาเหตุหลักๆ ก็มาจาก เป้าหมาย วิธีคิดในการใช้ชีวิต เพราะชีวิตคู่ก็ต้องคิดร่วมกัน พอมันไม่ลงตัวก็ไปต่อไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นตอนทดลองใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง เมื่อช่วงต้นปี แล้วพออยู่ด้วยกันเยอะ ก็ยิ่งได้เห็นเพิ่มขึ้น โดยตนเป็นฝ่ายขอยุติความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นการพูดคุยกันด้วยดี จบสวย ไม่ได้เกลียดกัน เพราะเขาเคารพการตัดสินใจของตน ไม่ได้ขอโอกาสอะไร ด้วยเพราะคบกันมานาน เลยรู้จักกันมากพอว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่

สาวฟ้า บอกว่า หากย้อนเวลากลับไปได้ ก็ยังจะคงเลือกใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งเหมือนเดิม เพราะตนมองว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้ว ผลจะออกมายังไงก็ต้องยอมรับ ดีด้วยซ้ำไป หากแต่งงานกันไปแล้ว เพิ่งมารู้ตัว ก็เสียเงินค่าจัดงานไปแล้ว มันก็จะสูญเปล่า โดย สาวฟ้า บอกต่อว่า การทดลองอยู่ก่อนแต่ง ก็แล้วแต่ค่านิยมของแต่ละคน มองว่าไม่ได้ผิดหรือถูกอะไร

ถามว่าส่วนหนึ่งที่เลิกรากันมาจากอาถรรพ์ 7 ปีไหม ตนมองว่า คงเป็นตัวเลขตามสถิติที่ทุกคู่ถึงจุดอิ่มตัว เลยเลิกกันเยอะ ส่วนจะมีการรีเทิร์นไหม ตนว่าเป็นเรื่องของอนาคต ตนตอบไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เนื่องจากเราไม่ได้เกลียดกันจนไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมได้

สำหรับสภาพจิตใจของอีกฝ่าย ตนก็ยังคุย ถามไถ่ปกติ เขาโตกว่าตนเยอะมาก เลยมีวุฒิภาวะมากพอที่จะจัดการกับอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆได้ดี ส่วนครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ก็เข้าใจ แล้วก็ให้กำลังใจกัน

ในส่วนของหัวใจของตัวเองตอนนี้ ก็ไม่ได้ปิดกั้นใคร ตนพร้อมที่จะเรียนรู้ หากจะต้องเจอคนใหม่ ต้องอกหักอีก ก็ไม่เป็นไร ตนโอเค

ถามว่าเสียดายเวลา 7 ปีไหม ตนมองว่ามันคุ้ม เพราะได้เรียนรู้อะไรดีๆ เยอะ ทั้งเขาและตนให้อะไรกันเยอะ มันเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่ใช่มีแต่เรื่องไม่น่าจดจำ ถ้าจะเสียดาย ก็คงเสียดายที่ไม่สามารถไปต่อได้ เพราะเขาก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่งในชีวิต

s__33349643

s__33349645

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส