สลด! หนุ่มตาบอดเดินหายออกจากบ้านข้ามคืน สุดท้ายพบเป็นศพก้นบ่อน้ำร้าง

23 ธ.ค. 63

หนุ่มบุรีรัมย์วัย 46 ปี ตาบอดทั้งสองข้างเดินหายออกจากบ้าน ญาติตามหาข้ามคืน สุดท้ายเจอในบ่อน้ำร้าง คาดไม่รู้กลางวันกลางคืนเดินออกจากบ้าน แล้วไปสะดุดตกบ่อน้ำร้างเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 63 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนตกบ่อน้ำเสียชีวิต จึงนำเจ้าหน้าที่ไปร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำร้างภายในหมู่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ ต.ทุ่งจังหัน อ.โนนสุวรรณ พบร่างชายคนหนึ่งตกอยู่ในบ่อน้ำลึกประมาณ 10 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญหลาย เพ็งมูล อายุ 45 ปี

กู้ภัยต้องใช้เชือกโยงลงไปเพื่อดึงร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา แต่เป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากบ่อน้ำมีลักษณะแคบและเป็นบ่อน้ำเก่าที่ไม่เคยได้ใช้มานาน ต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างนายบุญหลายขึ้นมาจากบ่อได้

จากการสอบถามญาติทราบว่า นายบุญหลายผู้เสียชีวิตเคยประสบอุบัติเหตุจนตาบอด ไม่มีครอบครัว ปกติมักจะเดินเล่นไปทั่วตามหมู่บ้าน เมื่อคืนที่ผ่านมาไม่เห็นอยู่ในห้อง ญาติจึงออกตามหาแต่ไม่เจอ แต่คิดว่าเดี๋ยวก็จะมีคนเดินจูงเอามาส่งที่บ้านเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา

จนกระทั่งเช้ามืด ผ่านไปร่วม 10 ชั่วโมงก็ยังหาไม่เจอ ญาติจึงเริ่มออกตามหา จนมีชาวบ้านมาบอกว่าพบนายบุญหลายตกบ่อน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะหลงกลางวันกับกลางคืน เดินออกจากบ้านโดยที่ไม่มีใครเห็นแล้วไปสะดุดปากบ่อแล้วเสียหลักตกลงไปจนเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ