สาวๆ ผวา! ผู้ป่วยโควิด-19 โผล่ "อีฟแอนบอย" ประกาศปิดทำความสะอาด-กักตัว พนง.

22 ธ.ค. 63

ผุ้ป่วยโควิด-19 โผล่ "อีฟแอนด์บอย" ประกาศปิดสาขา The Underground Siamsquare One ทำความสะอาด-กักตัวพนักงาน 14 วัน

วันนี้ (22 ธ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Eveandboy ร้านมัลติแบรนด์ความงามชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัพเดตความคืบหน้า หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าไปใช้บริการ ที่สาขา The Underground Siamsquare One กรุงเทพฯ 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ด่วน! กรุงเทพฯ พบผู้ติดเชื้อใหม่ 2 ราย เชื่อมโยงแพกุ้ง สมุทรสาคร
- ทะลุพันแล้ว! สมุทรสาครพบผุ้ติดเชื้อเพิ่ม 242 ราย รวมสะสม 1,063 ราย ส่วนใหญ่แรงงานต่างด้าว
- เช็กตัวเอง! ซื้อของจากรถพุ่งพวง 2 ผัวเมียติดโควิด ให้กักตัวเอง 14 วัน
'สมศักดิ์ ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนฯ' เผยผลตรวจเจ้าของร้านติดเชื้อโควิด
โดยระบุว่า "เรียน ลูกค้าอีฟแอนบอยทุกท่าน สืบเนื่องจากข่าวที่มี่ผู้ป่วย COVID-19 ช่วงวันที่ 14 /12/2020 ได้เข้ามาใช้บริการ EVEANDBOY สาขา The Underground Siamsquare One ทางอีฟแอนบอยตระหนักต่อความสำคัญ ของเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอร่วมเป็นหนึ่งในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการปิดสาขา EVEANDBOY : The Underground Siamsquare One ในวันที 22/12/2020 พื่อทำการ Big Cleaning Day ทั้งร้าน และให้พนักงานทุกท่านที่สาขาดังกล่าว เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID -19 พร้อมกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน และจะกลับมาเปิดทำการปกติอีกครั้งในวันที่ 23/12/2020
อีฟแอนบอยมีมาตราการ #ช้อปปิ้งห่วงใยห่างไกลcovid ที่ดูแลลูกค้าทุกท่านตั้งแต่เข้าร้าน ประกอบด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ และการสวมใส่หน้ากากก่อนเข้าร้าน พร้อมเจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด การเว้นระยะห่างของทุกท่านในร้าน และการทำความสะอาดร้านทุกครั้ง ก่อนเปิดและปิดร้านในทุกวัน
สำหรับสาขาอื่นอื่นของอีฟแอนบอย ไม่มีความเชื่อมโยงและความเสี่ยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเปิดบริการอีก 13 สาขาตามปกติ และเน้นย้ำเรื่องนโยบายการทำความสะอาด และดูแลร้านให้ปลอดภัยมากที่สุด"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ