หมายจับเจ้าของหอพัก ช็อตไฟฟ้าขืนใจเด็ก 18 ตร.ห่วงภัยร้ายสังคม ย้ำคดีไม่ล่าช้า

20 เม.ย. 61
จากรณีเมื่อวานที่ผ่าน (19 เม.ย.) พ่อและแม่ พร้อมลูกสาววัย 18 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังลูกสาวถูกเจ้าของหอพักข่มขืน โดยเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา และเรียกร้องให้ทางตำรวจเร่งดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้อย่างถึงที่สุด (อ่าน : เจ้าของหอพักลวงเด็ก 18 ข่มขืนคาห้อง แสร้งซ่อมฝักบัว พ่อลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด!)
สถานีตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา
วันนี้ (20 เม.ย.) ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเจ้าของหอพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตใส่นักเรียนหญิงชั้น ม.5 ใน จ.สตูล ที่มาเช่าห้องพักเพื่อเรียนพิเศษ ก่อนลงมือข่มขืนจริง
เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำงาน
พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้า การสอบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่า ในทางคดีหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายจับเจ้าของหอพักรายนี้ และดำเนินคดีทุกฐานความผิดที่เกี่ยวข้อง แต่ยังขอสงวนชื่อผู้ต้องหาไว้ และประสานชุดสืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุม หากไม่เข้ามอบตัวหลังจากนี้
พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้โทรศัพท์ติดต่อ พ.ต.อ.อนุรุธ เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี โดยเปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว และดำเนินการเร่งติดตามตัวผู้ก่อเกตุโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่ละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของครอบครัวผู้เสียหาย และการกระทำลักษณะนี้ถือเป็นภัยต่อสังคม ทำให้เกิดความหวาดระแวงต่อเยาวชนและผู้ปกครองที่กำลังส่งบุตรหลานไปเรียนพิเศษกวดวิชาในพื้นที่ใกล้เคียง และทางตำรวจพยายามเร่งรัด กำชับหน่วยงานอย่างรวดเร็วที่สุด
พอพักที่เกิดเหตุ
ในขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หอพักดังกล่าว ย่านถนนเฉลี่ยวอุทิศ ชุมชนสามชัย พบว่าหอพักแห่งนี้ ได้ปิดชั่วคราว โดยได้ติดต่อผ่านโทรศัพท์ไปยังเจ้าของหอพักดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อมูลเท็จจริงเกี่ยวกับคดี ได้รับคำตอบเพียงสั้นๆว่า "ได้ให้การกับตำรวจไปแล้ว" ก่อนที่จะวางสาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ