รอยเท้าปริศนาโผล่รอบบ้าน หลังญาติทำพิธีเผาศพ แม่เชื่อวิญญาณลูกกลับบ้านมาหา

19 ธ.ค. 63

ยังเฮี้ยนไม่เลิก รอยเท้าปริศนาโผล่รอบบ้านหนุ่มวัยเบญจเพส หลังญาติทำพิธีเผาศพ แม่เชื่อวิญญาณลูกกลับบ้านขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องห่วงพ่อแม่

หลังมีกระแสข่าววิญญาณของนายแชมป์ หรือ นายสมศักดิ์ สดงาม อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพสซึ่งประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตและวิญญาณไปปรากฏร่างให้กับน้องแบงค์วัย 14 ปี พร้อมทั้งญาติๆ ซึ่งเปิดร้านขายของชำที่ผู้ตายเคยไปซื้อของเมื่อคืนวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งทางญาติต้องทำพิธีเชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุเพื่อกลับยังบ้านภายในตำบลห้วยไผ่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง และทำพิธีสื่อวิญญาณผ่านร่างทรงเพื่อติดต่อกับวิญญาณของนายแชมป์

1608384956239

ล่าสุด วันนี้ที่วัดเขาบวช ต.ห้วยไผ่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ทางญาติของนายแชมป์ หรือ นายสมศักดิ์ สดงาม อายุ 25 ปี หนุ่มเบญจเพสได้ทำพิธีฌาปนกิจศพท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมในพิธีศพ โดยหลังจากทำพิธีเผาเสร็จทาง นางมยุรี บู่ทอง อายุ 43 ปี มารดาของนายแชมป์ ได้นำรูปหน้าศพกลับมายังที่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 2 ตำบลห้วยไผ่ อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเมื่อทางแม่และญาติๆ เดินทางกลับเข้ามาที่บ้านก็ต้องตกใจเมื่อแป้งที่โรยไว้ทั้งในและรอบบ้านตามความเชื่อโบราณที่ว่าวิญญาณจะกลับมาที่บ้านเมื่อเผาศพเสร็จเต็มไปด้วยรอยเท้า ทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านและเพิ่งกลับมาพร้อมกัน ทำให้แม่ของนายแชมป์เชื่อว่าวิญญาณของนายแชมป์ได้กลับมาบ้านแล้ว

1608384979225

นางมยุรีบอกว่าที่โรยแป้งไว้เพราะเป็นความเชื่อของชาวบ้านที่จะโรยแป้งเพื่อต้องการตรวจสอบว่าวิญญาณผู้เสียชีวิตกลับมาที่บ้านหรือไม่ โดยเมื่อช่วงเช้าก่อนที่จะออกไปที่งานศพก็ทำตามคำบอกเล่าของคนเฒ่าคนแก่ โดยนำแป้งขาวโรยไว้รอบบ้านและเมื่อกลับมาก็พบว่ามีรอยเท้าจริงๆ ส่วนตนเชื่อเป็นเป็นรอยเท้าของวิญญาณลูกชายที่กลับบ้านแล้ว จึงขอให้ลูกไปสู่สุคติและไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่านี้จะได้ไม่ต้องลำบากต่อไป โดยทางญาติๆ เตรียมทำบุญกระดูกให้ในวันพรุ่งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ