หนุ่มเผยหวิดตาย ฝาครอบไซโลแท็งก์ปูนตกเฉียดรถ-คนโพสต์คลิป ยังช็อกเหตุใกล้ตัว (คลิป)

20 เม.ย. 61
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปบนท้องถนนในพื้นที่ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบว่ารถสีขาวกำลังขับมาบนถนนอยู่ดีๆ แต่จู่ๆ ก็มีวัตถุจากโรงปูนขนาดใหญ่ร่วงหล่นลงมาจากด้านบน ก่อนรถจะไปถึงจุดตกเพียงเสี้ยววินาที หลังจากนั้นคนขับรถได้หยุดรถและออกมาดูรถของตัวเอง โดยต่อมาพบว่าวัตถุดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนของแท็งก์ผสมปูน ซึ่งวันนี้ (19 เม.ย.) เจ้าของบริษัทรับผสมปูนยืนยันว่าจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่าน: แท็งก์ผสมปูน ระเบิดปลิวหวิดทับเก๋ง ล่าสุดบริษัทยอมชดใช้แล้ว)
ภาพจากคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ
ความคืบหน้าล่าสุด นายวิรัตน์ ทรัพย์อนันต์ อายุ 28 ปี เจ้าของรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนขับรถเก๋งส่วนตัวออกจากบริษัทฯ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อไปส่งของให้กับลูกค้าย่านคลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก่อนถึงที่เกิดเหตุก็เห็นแผ่นเหล็กขนาดใหญ่ลอยมาจากทางซ้ายข้างถนน กระแทกกับสายไฟฟ้าก่อนลอยลงมากระแทกตกที่กลางถนน แล้วกระเด็นไปอีกเลน
นายวิรัตน์ ทรัพย์อนันต์ เจ้าของรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ
หลังจากนั้นมีแผ่นเหล็กอีกชิ้น ซึ่งขนาดเล็กกว่าตกอยู่ที่กลางถนนในเลนที่ตนขับมา ทำให้รถของตนถูกกระแทกช่วงใต้รถทำให้แท็งก์น้ำมันเครื่องแตก แต่ขณะนั้นทางเจ้าของแท็งก์ปูนก็ได้ออกมาดู และยินยอมชดใช้คาเสียหายให้ เนื่องจากเกิดเรื่องมากจากภายในบริษัทแท็งค์ปูนซึ่งอยู่ริมทาง นายวิรัตน์ กล่าวอีกว่า ขณะนั้นตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกได้แต่เหยียบเบรคเพื่อให้รถหยุด ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่ไม่เกิดอันตรายถึงชีวิต อีกทั้งตนก็อยู่ในรถ แต่หากเป็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาอาจจะเป็นอันตรายมากกว่านี้
นายต้อง นามสมมติ ผู้โพสต์คลิป
ด้าน นายต้อง นามสมมติ ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า เมื่อวาน (18 เม.ย.) เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับจาก จ.นนทบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.ปทุมธานี ขณะที่กำลังขับอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะมีเหล็กกลมๆ กระเด็นออกมาโดนสายไฟแรงสูงแล้วร่วงลงมาเกือบที่จะโดนรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้าตน ตอนนั้นตนจึงรีบเหยียบเบรก แล้วลงไปถามรถคันหน้าว่าเศษวัตถุที่หล่นลงมาโดนรถหรือไม่ หลังจากนั้น ตนจึงตรวจสอบสภาพรถของตัวเองบ้าง แต่โชคดีที่รถไม่ได้โดนวัตถุดังกล่าว มีเพียงแค่เศษฝุ่นเท่านั้น นายต้อง ยอมรับว่า เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนเป็นครั้งแรก และรู้สึกตกใจมาก ช่วงนี้ถ้าได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ ตนก็มักจะหวาดระแวง ทั้งนี้ ตนไม่ได้ต้องการให้บริษัทปูนมารับผิดชอบอะไร เพราะรถของตนไม่ได้มีร่องรอยเสียหายอะไร แต่แค่อยากให้ระวังอุปกรณ์ภายในโรงงานให้มากกว่านี้ เพราะอีกเพียงนิดเดียวจะโดนรถของประชาชนแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ