น้องบุกยิงพี่ชาย - พี่สะใภ้ ก่อนยิงตัวเองดับ คาบ้านหรูย่านบางบัวทอง

18 เม.ย. 61
วันนี้ (18 เม.ย.) ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย ที่ซอยสามัคคีธรรม 2 ถ.บ้านกล้วย-ไทรร้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง และ พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จว.นนทบุรี, แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์, เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองพิมลราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านหลังที่เกิดเหตุ
ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย มีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุซ้าย ทราบชื่อ นายนิพนธ์ อ่างทอง อายุ 56 ปี ชาวบ้านแขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กทม. ที่ต้นขาขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ส่วนที่ชั้นสามหน้าห้องนอนพบผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชายและหญิง ผู้เสียชีวิตชายมีบาดแผลที่ถูกยิงที่ท้อง รักแร้ ใบหน้าและศีรษะ ทราบชื่อ นายจำนงค์ อ่างทอง อายุ 60 ปี เจ้าของบริษัทขายปุ๋ยแห่งหนึ่ง ชาวบ้าน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตผู้หญิงมีบาดแผลถูกยิงที่ท้องและแก้มขวา ทราบชื่อ น.ส.รุจิการจน์ อริยะรุ่งวุฒิกรณ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นภรรยา นายจำนงค์ ผู้เสียชีวิต
นายแสวง เบนอับดุลราฮิม เพื่อนบ้าน
จากการสอบถาม ทราบว่า วันนี้ได้ปั่นรถจักรยานผ่านหน้าบ้านเกิดเหตุเพื่อไปหาลูกปลามาเป็นเหยื่อตกปลา เมื่อปั่นเลยหน้าบ้านเล็กน้อย ตนได้ยินเสียงปืนประมาณ 5-6 นัด จึงได้หยุดรถและกดกริ่งหน้าบ้าน แต่ไม่มีคนออกมาเปิดตนจึงตะโกนถาม จากนั้นได้ยินเสียงปืนอีก ตนจึงได้หลบออกมาแต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะคิดว่าเจ้าของบ้านยิงปืนเล่น ตนจึงไม่อยากมีปัญหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
ด้าน พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุจากญาติผู้เสียชีวิต เนื่องจากลูกชายของ นายจำนงค์ ได้โทรมาหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงเดินทางเข้าตรวจสอบก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวน พบว่า สาเหตุเกิดจากน้อยชายเป็นผู้ยิงพี่ชายและพี่สะใภ้เสียชีวิต จากนั้นได้ยิงตัวเองตาย เกิดจากมีความขัดแย้งกันในครอบครัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานเขม่าดินปืน และวิถีกระสุนการยิง จากนั้นได้นำญาติส่ง สภ.บางลัวทองเพื่อสอบสวนหาสาเหตุ และได้มอบร่างทั้ง 3 ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนด้านคดีอยู่ระหว่างสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ