ทางเลือกใหม่! “แบรนด์ซุปไก่” เอาใจคนรักสุขภาพ 2 สูตรปรับสมดุล - ช่วยความจำ

17 ธ.ค. 63

สุขภาพเป็นเรื่องที่เราทุกคนรู้ว่าสําคัญ แต่หลายคนก็ยอมรับว่ายังไม่มีเวลาดูแลสุขภาพ เมื่ออายุมากขึ้นสัญญาณความเสื่อมก็เริ่มมาเยือน จากกิจกรรมที่เราเคยทําได้ปกติ แต่ตอนนี้กลับทําเท่าเดิมไม่ไหว ทําเหมือนเดิมแต่กลับรู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าเดิม ซึ่งเป็นสัญญาณเตือน ให้ทุกคนต้องหันใส่ใจตัวเองกันให้มากขึ้น

742153

สิ่งหนึ่งที่จะมีส่วนช่วยเราได้ก็คือ "แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า" ควบคู่ไปกับการกินอาหารอย่างสมดุล และการออกกําลังกายเป็นประจํา

373651

"แบรนด์ ผสมถั่งเฉ้า" เป็นซุปไก่สกัดที่มียอดขายอันดับ 1 ซึ่งถั่งเฉ้าที่แบรนด์คัดสรรในทุกขวด มาจากการเก็บเกี่ยว ในช่วงที่ถั่งเฉ้าเติบโตสมบูรณ์ที่สุด พร้อมสมุนไพรจีนอีก 5 ชนิด คัดสรรมาอย่างดี คิดค้นและพัฒนาสูตรร่วมกันกับสถาบันแพทย์แผนจีนโบราณ เชื่อว่าเป็นสูตรช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกาย มีส่วนช่วยคลายความเหนื่อยล้า และมีส่วนช่วยให้การทํางานของร่างกายเป็นปกติ รวมถึงภูมิคุ้มกันอีกด้วย อย่าลืมดื่ม "แบรนด์ผสมถั่งเฉ้า" เป็นประจําทุกเช้า พร้อมเริ่มวันใหม่ได้อย่างสดชื่น

553735

นอกจากนี้แล้วยังมีแบรนด์ผสมสมุนไพรอีกสูตร ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจีนเหมือนกัน นั่นคือ "แบรนด์ ซุปไก่สกัดผสมสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วยและโสม" ซึ่งสารสกัดจากแป๊ะก๊วยมีงานวิจัยว่ามีส่วนช่วยเรื่องความจํา

264703

ล่าสุด มีการเปลี่ยน packaging ใหม่! ขายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และมี Promotion พิเศษที่ 7-Eleven รีบไปหาซื้อตุนกันเลย เพียง 7 วันนี้ กับโปรโมชั่นลดอย่างแรง แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า / แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วยและโสม ขนาด 70 มล. จำนวน 2 ขวด ราคาพิเศษ 95.- (ปกติ 118.-) ตั้งแต่วันที่ 17 -23 ธ.ค. 63 นี้เท่านั้น

182585702818

ซึ่งคุณจิตดี ศรีดี และคุณนภจรส ใจเกษม 2 ผู้ดำเนินรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ก็ดื่มแบรนด์เป็นประจำด้วยเช่นกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส