ตร. ขอโทษคนไทยโวย โจ๋ สาดน้ำ เหตุห่วงวิทยุ - มือถือพัง ลั่น ไม่ขอโทษ พวก "กเฬวราก" (คลิป)

18 เม.ย. 61
จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ในโลกโซเชียลจนกลายที่ที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นสาดน้ำใส่ตำรวจเนื่องในวันสงกรานต์จนเปียกตัวและของใช้ส่วนตัว ทำให้ตำรวจเกิดความไม่พอใจต่อว่ากลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะง้างมือตบวัยรุ่นคนหนึ่ง
ภาพจากคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ
วันนี้ (17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เกษตรสมบูรณ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว พบกับ พ.ต.อ.กมลวรรธ สุกใส ผกก. สภ.เกษตรสมบูรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ทางผู้บังคับบัญชาได้มีคำสั่งให้ ร.ต.ท.สุรพงษ์ เจริญวัย รอง สว.ป.สภ.เกษตรสมบูรณ์ ไปปฏิบัติหน้าที่คุมงานอุปสมบทที่ ต.บ้านหัน พอเสร็จจากการคุมงานก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ที่ ต.หนองตูม อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ อยู่ในชุดเครื่องแบบพร้อมอาวุธปืนหนึ่งกระบอก วิทยุสื่อสารหนึ่งเครื่อง และโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง
พ.ต.อ.กมลวรรธ สุกใส ผกก. สภ.เกษตรสมบูรณ์
ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนภายในหมู่บ้าน ซึ่งอีกแค่ 300 เมตร จะถึงบ้าน แต่มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน กำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานอยู่บริเวณหน้าบ้านของ นายสมรักษ์ พลชัย เจ้าของบ้าน มีอุปกรณ์การเล่นน้ำ เป็นถังน้ำพลาสติกขนาด 150 ลิตร สีน้ำเงินหนึ่งถัง พร้อมสายยางหนึ่งเส้น เล่นอยู่หน้าบ้าน วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวก็สาดน้ำโดน ร.ต.ท.สุรพงษ์ จนเปียกไปทั้งตัว ทำให้ ร.ต.ท.สุรพงษ์ ไม่พอใจในการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้
นายนันทวัฒน์ อำพินธุ์ หรือ โบ๊ส ผู้ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกลุ่มวัยรุ่น
ก่อนจะลงจากรถจักรยานยนต์มาโต้เถียงกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งกลุ่มวันรุ่นก็ยกมือไหว้ขอโทษแต่ ร.ต.ท.สุรพงษ์ ยังมีอารมณ์โมโห คาดว่าอาจจะมาจากการปฏิบัติหน้าที่โดยไม่มีวันหยุดพักผ่อนในช่วงสงกรานต์ก็เลยเครียด จนมีปากเสียงกับวัยรุ่นพักหนึ่งแล้วง้างมือตบ นายนันทวัฒน์ อำพินธุ์ หรือ โบ๊ส อายุ 22 ปี หนึ่งครั้ง แต่นายโบ๊สใช้แขนขวาปัดป้อง กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ได้ไปแจ้งความเอาผิดกับ ร.ต.ท.สุรพงษ์ แต่อย่างใด
ร.ต.ท.สุรพงษ์ เจริญวัย รอง สว.ป.สภ.เกษตรสมบูรณ์
ด้าน ร.ต.ท.สุรพงษ์ กล่าวว่า ตนได้บอกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปแล้วว่าอย่าสาดน้ำ เพราะกลัวจะโดนวิทยุ, ปืน และโทรศัพท์ที่พกมาด้วย กลัวจะโดนน้ำจนเครื่องเสีย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังกลับสาดน้ำมายังตนที่ขี่รถจักรยานยนต์มา ตนจึงจอดรถเดินมาต่อว่าด่าทอ ซึ่งปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ตบตีกลุ่มวัยรุ่น และถ้าตนกระทำเกินกว่าเหตุก็ต้องขอโทษประชาชนทั่วประเทศด้วย แต่ตนไม่ขอโทษพวกกลุ่มวัยรุ่น เพราะเป็นพวกกเฬวราก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ