สุดสยองหนุ่มซิ่งรถพุ่งเสียบเหล็กเส้น กลั้นใจกระชากร่างหลุด โทรหาแม่ลาตาย (คลิป)

15 ธ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อปพร เขตบางขุนเทียน จุดเทียนทะเล 28 โพสต์เหตุการณ์วันที่ 13 ธ.ค. เวลา 23.30 น. มีรถจักรยานยนต์ชนเหล็กงานก่อสร้าง ถ.เลียบด่วนพระประแดง ใกล้เคียงสะแกงาม 14 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย พื้นที่ สน.แสมดำ

289076

ซึ่งผู้เสียชีวิต เพิ่งปลดประจำการทหารนายสิบ เมื่อวันที่ 30 ต.ค. 63 และกลับมาช่วยพ่อแม่ทำงานช่างบำรุงได้เพียง 1 เดือนครึ่งเท่านั้น

350776

ล่าสุด วันที่ 15 ธ.ค. 63 ที่วัดเขาไม้ไผ่ ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลของนายศุภกิจ อุปมานะ อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต

719925372131

นายรวยรุ่ม อุปมานะ อายุ 50 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันที่ 13 ธ.ค. 63 เวลาประมาณ 20.54 น. นายศุภกิจโทรหาตน แล้วบอกว่า "พาไปโรงพยาบาลหน่อย เกิดอุบัติเหตุ รถชนอยู่ซอยสะแกงาม 14" ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชัด หลังจากวางสาย ตนก็กำลังเตรียมตัวออกไป นายศุภกิจได้โทรมาถามอีกว่าถึงไหนแล้ว ตนบอกว่ากำลังเตรียมตัวออกไป จากนั้นก็ไม่ได้ถามอะไรอีก

588858

ตนทราบว่า นายศุภกิจไปส่งเพื่อนที่ซอบสะแกงาม 13 และน่าจะกลับบ้านทางซอยสะแกงาม 14 ตนวนไปดูหลายครั้งแต่ไม่พบ จุดที่เกิดเหตุก็ไม่พบเช่นกัน มีเพียงแม่ของผู้ตายที่พูดว่า เหมือนเห็นลูกชาย แต่ไม่แน่ใจ และเข้าไปสอบถามตามโรงพยาบาลในพื้นที่แทน พร้อมกับให้เพื่อนของลูกชายช่วยตรวจสอบ แต่ไม่มีใครพบ ตนจึงกลับมานอนที่บ้าน ซึ่งแม่ของผู้ตายนอนไม่หลับจึงนั่งเล่นโทรศัพท์ และโทรหาลูกชายก่อนจะทราบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

cg

โดยสภาพที่คนเห็นรถจักรยานยนต์เข้าไปอยู่ตะแกรงเหล็กที่ม้วนเป็นขด มีรอยเลือดที่เหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนร่างของลูกชายอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 เมตร สภาพถูกเหล็กแทงเข้าลิ้นปี่ จนทะลุกลางหลัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกติดใจว่าทำไมถึงไม่มีแท่งแบริเออร์กั้นทางเข้า-ออก และถึงแม้ว่าจะมีไฟก็ยังมืดอยู่ ทำให้มองไม่เห็น แต่ตนเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้มองว่าใครเป็นฝ่ายผิด

667920

พ่อของผู้ตายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนรักลูกชายมาก ฝากความหวังไว้ให้ลูกชาย เพราะเป็นลูกชายคนโต ตั้งใจจะให้ดูแลธุรกิจต่อในงานช่างบำรุง แต่มาด่วนจากไปก่อน ตนทำใจไม่ได้เลย

940666

แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายพูดว่าอยากบวชบ่อยมาก และพูดว่าอยากจะซื้อที่ดินให้พ่อแม่ ทั้งนี้ เพื่อนรุ่นเดียวกับลูกชายเสียชีวิตไปหลายคน ลูกชายก็พูดเล่นกับเพื่อนว่า "ไปก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวกูตามไป" และมีการโพสต์เฟซบุ๊กตามปกติ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นลางบอกเหตุ

742994

ทีมข่าวเดินทางมาที่ ซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จุดที่เกิดเหตุอยู่ภายในเขตก่อสร้าง เหล็กดังกล่าวได้นำออกจากพื้นที่แล้ว

879075

แต่สังเกตเห็นว่า แท่งเหล็กดังกล่าวเป็นเหล็กจำนวนหลายเส้น ยาวประมาณ 15 เมตร และทิ้งปลายไว้ประมาณ 2 เมตร ซึ่งจุดที่ทำการก่อสร้างจะปิดไม่ให้คนภายนอกเข้า-ออก รวมถึงมีไฟและป้ายเตือนติดอยู่ตามแท่งแบริเออร์ โดยบริเวณดังกล่าวใกล้ถนนเลียบทางด่วน เป็นถนนสองเลนสวนกันได้

298009

วิศวกรประจำโครงการ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า ปกติแล้วทางบริษัทจะปฏิบัตตามกฎของก่อสร้างอย่างเคร่งครัด มีพนักงานคอยดูแลความปลอดภัยอยู่ โดยเฉพาะจุดที่สุ่มเสี่ยงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ และมีการติดป้ายสัญลักษณ์ตามมาตรฐานของการก่อสร้าง สำหรับการตบเบี่ยง โดยทุกจุดที่มีการกั้นพื้นที่เข้า-ออก จะนำแท่งแบริเออร์พลาสติกมากั้นช่องทาง และติดไฟส่องสว่าง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ถนน เพราะช่วงกลางคืนจะเน้นเรื่องไฟส่องสว่างซึ่งจะมี รปภ. ประจำตามจุด และรายงานทุก 2 ชั่วโมง ถ้าเกิดเหตุไฟฟ้าขัดข้อง รปภ. จะแจ้งทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทันที เนื่องจากเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. รปภ. จะเดินตรวจสอบว่าไฟส่องสว่างใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ สุดท้ายนี้ ทางครอบครัวยังไม่ได้ติดต่อเช้ามา แต่ทางหน่วยงานขอแสดงความเสียใจ และจะให้ความช่วยเหลือตามหลักมนุษยธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส