ฟุ้งรักแฮปปี้!! "ปันปัน" ยังไร้แพลนแต่ง แย้มแพลนปีใหม่ควงคู่เดินสายทำบุญ

14 ธ.ค. 63

นักแสดงวัยใส "ปันปัน สุทัตตา" ลงรูปคู่แฟนหนุ่มนอกวงการมีนามว่า "หนุ่มไบร์ท อนันต์" ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนร้องกรี้ดอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ลงรูปคู่ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวานว่า “เดือนใหม่แต่คนเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หวั่นมีปัญหา 'ปันปัน สุทัตตา' ไม่คิดทำธุรกิจร่วมแฟน
- “ปันปัน สุทัตตา” ปัดไม่ใช่ลูกคุณหนู หลังทนกลิ่นเหม็นไม่ได้ (คลิป)

ปันปัน เผยว่า ที่ลงภาพคู่เพราะนานๆ จะได้มีโอกาสลงสักที เรียกว่าปีหนึ่งลง 1 ครั้ง ตลอดจนวันนั้นเองก็เป็นร้านอาหารของเพื่อน เขาเลยอยากให้ช่วยลงโปรโมทด้วย เมื่อถามว่าสาเหตุอะไรทำไมถึงไม่กล้าลงรูปคู่เยอะ ปันปัน บอกว่า เป็นเพราะตนไม่อยากให้หวือหวา กลัวคนเลี่ยน เลยอยากที่จะทิ้งเวลาให้นานๆ ลงที คนจะได้ตื่นเต้น ลั่นมีสต๊อกภาพคู่เก็บไว้เยอะ รอลุ้นอีกทีว่าเมือไหร่จะลง

เมื่อถามถึงความรักเป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้ ปันปัน ตอบว่า โอเค ลงตัว และเรื่อยๆเรียบๆ ไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนอายุที่ห่างกัน 10 กว่าปี ก็ไม่ได้มีปัญหากันกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ อาจจะมีเรื่องบางเรื่องที่ต้องจูนเข้าหากันเพราะเราทั้งคู่เกิดกันคนละเจนเนอเรชั่น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เผยคบกันมากว่า 3 ปี แล้วก็ยังไม่มีแพลนเรื่องข่าวดี เพราะส่วนตัวยังเด็กอยู่ ส่วนอาถรรพ์ตัวเลขระยะเวลาที่คบกันนั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะตอนนี้เพิ่งคบกัน 3 ปี ค่อยรอดูช่วงปีที่ 7 แล้วกัน

ส่วนของความรักครั้งนี้ตนเองก็คาดหวัง เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากล้มเหลวเรื่องของความรัก แม้ว่าจุดจบของความรักจะไม่ถึงขั้นต้องแต่งงานหรือมีลูกก็ตาม อยู่แค่ความสุขของคนสองคนที่เข้าใจกัน ขณะที่ทางครอบครัวคุณพ่อคุณแม่เองก็ไฟเขียว และปลื้มความชาย ต่างฝ่ายต่างคุยกันรู้เรื่อง

เมื่อถามถึงปีใหม่ที่จะถึงนี้ ส่วนตัวมีแพลนที่จะเดินทางไปสวดมนต์ไหว้พระ และเดินสายทำบุญ พร้อมควงคู่หวานใจไปด้วย เพราะด้วยสถานการณ์โรคระบาดเลยไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส