วิจารณ์สนั่น! สั่งปิด "บิ๊กเมาน์เท่น" เพราะเอี่ยวการเมือง?

14 ธ.ค. 63

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต สั่งปิด "บิ๊กเมาน์เท่น" เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ หลังมีการชูสามนิ้ว-เป็ดเหลืองโผล่กลาง

จากกรณีที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มีมติให้ยุติการแสดงคอนเสิร์ต "บิ๊กเมาน์เท่น" แม้ "ป๋าเต็ด" ผู้จัดงานจะยื่นอุทธรณ์คำสั่งถึง 2 ครั้ง ก็ยังยืนยันให้ยุติงานภายในเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 13 ธ.ค.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยอมถอย! Big Mountain ยุติ 4 ทุ่ม หลังผู้ว่าฯ คว่ำอุทธรณ์ ห่วงกลุ่มเสี่ยงแพร่โควิด-19 (คลิป)
- "บิ๊กเมาน์เทน" แถลงยุติการแสดง 4 ทุ่ม ย้ำพยายามอย่างที่สุดเพื่อความสุขของทุกคน
ผู้ว่าฯโคราช ยืนยันคำสั่งเดิม "บิ๊กเมาน์เทน" ต้องยุติ
"บิ๊กเมาน์เทน" ออกประกาศมาตรการชมคอนเสิร์ตคืนนี้ สวนทางคำสั่งให้ยุติ?

จากกรณีที่เกิดขึ้น ในโลกโซเชียลได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ในการสั่งปิดครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ เพราะในงานนำเอาเป็ดเหลืองที่เป็นสัญลักษณ์การชุมนุมคณะราษฎรมาร่วมในงานด้วย อีกทั้งภายในงานมีการชูสามนี้วระหว่างที่นักร้องทำการแสดง และที่น่าสังเกตอีกอย่างคือ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ซึ่งเป็นผู้จัด เป็นผู้ที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเช่นกัน

s__7118875_new-6

โดยก่อนหน้านี้ทางผู้จัดได้เชิญ แอมมี่ เคอะบอตทอมบลูส์ มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งหลังจากนั้น แอมมี่ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก The Bottom Blues "ว่าเพื่อความเป็นธรรมกับทุกศิลปินเราปรึกษากันแล้ว การที่เป็นผมไม่ไปขึ้นบิ๊กเมาน์เท่นจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ปล.ขอบคุณพี่เต็ดสำหรับทุกโอกาส และขออภัยจากใจที่ทำให้ต้องเดือดร้อนหวังว่าจะมีโอกาสพบกันใหม่ในวันที่ฟ้าเป็นใจ"

s__7118875_new-9

พร้อมข้อความแชทไลน์เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ข้อความนี้มีพี่คนนึงส่งมา 08/12/2020 หลังทราบว่าผมจำเป็นต้องประกาศยกเลิกการขึ้นเล่นบิ๊กเมาน์เท่น อย่างกะทันทัน หลังได้รับการคอนเฟิร์มแล้วก่อนหน้า 1 วัน ตอนนั้นผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ตอนนี้ผมเริ่มไม่ค่อยแน่ใจแล้ว ปล.ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน"

s__7118875_new-10

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม