สงกรานต์วันสุดท้าย นทท. เดินทางมาเล่นน้ำแน่นถนนข้าวสาร คาดจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

15 เม.ย. 61
วันนี้ (15 เม.ย.) วันสุดท้ายสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ ประจำปี 2561 ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างทยอยเดินทางกันมาที่ถนนข้าวสารกันอย่างไม่ขาดสาย โดยช่วงเย็นวันนี้จะคึกคักเป็นพิเศษ
บรรยากาศการเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร
บรรยากาศที่ถนนข้าวสารช่วงเย็น เริ่มมีบรรดานักท่องเที่ยงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเพื่อเล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อนกันอย่างไม่ขาดสาย สร้างความคึกคักให้กับถนนข้าวสารแห่งนี้ รวมถึงพ่อค้า-แม่ค้า ที่มาจับจองพื้นที่ขายสินค้า ก็เริ่มที่จะมาตั้งร้านให้บริการกับประชาชน ทั้งอาหาร น้ำดื่ม และปืนฉีดน้ำ โดยเจ้าหน้าที่จะเริ่มเปิดประตูให้เข้าเล่นน้ำในเวลา 12:00 - 21:00 น. ซึ่งผู้ที่จะเข้ามาต้องผ่านจุดคัดกรอง เพื่อตรวจเอ็กซ์เรย์ ป้องกันการนำเข้าอาวุธมาในพื้นที่ด้านหน้าทางเข้าสู่ถนนข้าวสาร ผ่านจุดคัดกรอง 5 จุด
นิด อวน และ รานี สอน นักท่องเที่ยวชาวเมียนมา
ทีมข่าวได้พูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวเมียนมา 2 คน ที่เพิ่งหยุดจากการทำงาน และยังมีเวลาร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์เป็นวันสุดท้าย โดยบอกว่า มาเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร เพราะเห็นว่าที่นี่มีการเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน จึงอยากลองมาเล่นสักครั้ง ซึ่งตนและเพื่อนเดินทางมาจากถนนพระราม 9 และตั้งใจจะอยู่เล่นน้ำจนกว่างานจะเลิก
นายบัญชา เลิศปัญญาโชคชัย พร้อมครอบครัว
ขณะเดียวกัน นายบัญชา เลิศปัญญาโชคชัย ตั้งใจพาครอบครัวมาไหว้พระขอพร เอาฤกษ์เอาชัย และถือโอกาสเล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อน เพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน ซึ่งตนได้เตรียมซองกันน้ำใส่ทรัพย์สินมีค่า เช่นโทรศัพท์ กุญแจรถ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่จะฉวยโอกาสขโมยทรัพย์สินมีค่าด้วย
สุนัขตำรวจ K9 ลาดตระเวนตรวจสหาอาวุธและสิ่งแปลกปลอม
สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยได้มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ EOD จำนวน 16 นาย พร้อมด้วย สุนัขตำรวจ K9 2 ตัว ลาดตระเวนตรวจสแกนพื้นที่หาอาวุธและสิ่งแปลกปลอม และป้องกันเหตุอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนรักษาทรัพย์สินมีค่าที่นำติดตัวมาด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ