กรรมติดจรวด! หนุ่มชกพ่อตาเขียวก่อนถูกแทงดับคาวงเหล้า ญาติแฉเพิ่งออกคุกคดีฟันหัวพ่อ (คลิป)

12 ธ.ค. 63

วันที่ 12 ธ.ค. 63 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ปัญญา รองสว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต บริเวณบ้านม.5 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรัทธารวมใจ

904984

พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างบ้าน ห่างจากโต๊ะหินอ่อน ที่มีร่องรอยการดื่มสุราประมาณ 15 เมตร สภาพศพมีร่องรอยของมีคมฟันเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนหลายแผล และมีร่องรอยถูกแทงที่บริเวณหน้าอก ท้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายบัญชา ยี่เขียว อายุ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว

392043

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่ผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อและแม่วัยชรา โดยมีชาวบ้านนับ 10 รายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องและอยู่อาศัยข้างเคียงต่างพากันช่วยกันทำความสะอาดบริเวณรอบบ้าน

789325

นายบุญมา ยี่เขียว อายุ 82 ปี พ่อของนายบัญชา ร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย และร่องรอยช้ำบริเวณใบหน้า เปิดเผยว่า ตนมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยนายบัญชาเป็นคนสุดท้อง ก่อนเกิดเหตุวานนี้ประมาณช่วงเที่ยง

535804

หลังจากที่ตนกินข้าวเสร็จ นายบัญชาก็กำลังจะกินข้าว ได้โวยวายกล่าวหาว่าตนกินข้าวหมด จากนั้นก็ได้พังข้าวของ พร้อมกับนำก้านไม้กวาดมาฟาดเข้าที่ศีรษะของตน พร้อมกับชกต่อยใบหน้าจนตาช้ำ จากนั้นก็ได้ขับรถออกไป

cg

ขณะที่นางมาลี ตานัน อายุ 57 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ญาติพี่น้องเชื่อว่าการตายของผู้ตายนั้น น่าจะเกิดจากกรรมที่ตามสนอง เพราะผู้ตายมักจะทำร้ายร่างกายทั้งพ่อและแม่อยู่บ่อยครั้ง จนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน

831235

โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยจำคุกในคดีพยายามฆ่าพ่อของตัวเอง โดยใช้มีดฟันหัว ทำร้ายร่างกายแม่จนแขนหักขาหัก และพ้นโทษออกมา แต่ก็ไม่สำนึก ก็ยังกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ส่วนเงินเบี้ยคนชราของพ่อแม่ ก็จะรีดไถเอาไปดื่มสุราจนหมด ตนเชื่อว่าการตายครั้งนี้คงเป็นจากกรรมตามสนองแน่นอน

519654

ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ปัญญา รองสว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และมักมีนิสัยอันธพาล อีกทั้งยังเคยทำร้ายร่างกายพ่อของตัวเอง โดยในช่วงเย็นและช่วงค่ำคืนวานนี้ นายบัญชาได้ตั้งวงกินเหล้ากับกลุ่มคนรู้จัก หลังจากนั้น พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตก็ได้เข้านอน กระทั่งช่วงเช้าวันนี้แม่ของผู้ตายได้ตื่นมาและพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเลือดไหลนอง และมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง โดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะ ที่พบว่ามีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคมหลายแผล สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นกลุ่มคนที่ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราด้วย โดยคาดว่าระหว่างที่ดื่มสุรากันนั้นผู้เสียชีวิตกับคนร้ายน่าจะเกิดทะเลาะกันจนกระทั่งถูกทำร้ายเสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส