“แฮงค์ ปณภัช” เชื่อ “ศิต โมทีฟ” แค่ปิดสิวชต์ตัวเองพัก

11 ธ.ค. 63

จากเหตุการณ์การหายตัวของ “ศิต ประกาศิต สากลวารี” นักร้องนำวง “โมทีฟ” ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม จนกระทั่งวานนี้ (10 ธ.ค.) ได้พบตัวศิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจอแล้ว "ศิต โมทีฟ" หายตัวปริศนา 3 วัน หามส่งรพ.ด่วน!
- เจอแล้วนักร้อง "ศิต โมทีฟ" ช็อกกินยาหมดสติคาห้องเจอเชือกผูกบ่วง เพื่อนหามส่งรพ. (คลิป)
- เปิดโพสต์สุดท้ายของ "ศิต" นักร้องนำวงโมทีฟ ก่อนหายตัวไป!

อย่างไรก็ดี แฮงค์ ปณภัช เพ็ชรสิงห์ เพื่อนศิลปิน เผยว่า สมัยก่อนศิตมักจะมานอน มากินที่บ้านของตนบ่อยๆ ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วอุปนิสัยของเขาจะเป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมาก คุยน้อย รักสันโดษ คิดงานก็จะทำคนเดียว นิ่งๆเฉยๆและมักจะเก็บตัวเงียบเวลาที่มีปัญหา จึงยากที่ใครจะรู้ว่าเขากำลังจะสื่ออะไร

แฮงค์ ระบุอีกว่า เจอกับศิต ครั้งล่าสุดคือเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เป็นการนัดเจอกันเพื่อคุยเรื่องจัดเตรียมเช่าเครื่องเสียงของศิต การหายตัวไปครั้งนี้ของเขาถือว่าเป็นการหายตัวในระยะเวลาที่นานที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีบ้างที่ศิตเครียดแล้วขอปลีกตัวไปอยู่คนเดียวไม่กี่ชั่วโมงหรือ 1 คืน แล้วก็จะกลับมาปกติ ทำให้ส่วนตัวแล้ว คาดว่าอีกฝ่ายคงจะอยากปิดสิวชต์ตัวเองจากโลกภายนอกระยะหนึ่งเพื่อไปอยู่ที่ไหนสักแห่งเท่านั้น

ส่วนประเด็นการเป็นโรคซึมเศร้านั้น แฮงค์ เผยว่า จากการสังเกตแล้วก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่าเป็นจริงหรือไม่ เพราะด้วยนิสัยที่ชอบเก็บเรื่องทั้งหมดไว้ที่ตัวเอง ไม่บอกคนอื่นอยู่แล้วและเมื่อไหร่ที่เริ่มคุยเรื่องด้านลบ ศิตก็จะพยายามเบี่ยงประเด็นไปพูดเรื่องดีๆแทน ทำให้คาดเดายากมาก อย่างไรก็ดี อยากบอกเขาว่า มีเพื่อนฝูง และพี่น้องเยอะมากที่รักศิต ถ้ากลับมา ทุกคนก็พร้อมที่จะดูแล ช่วยกันพูดคุยปลอบใจ แต่การการที่ไปอยู่คนเดียวมันก็เสี่ยงที่จะมีความคิดในแง่ลบ เพราะฉะนั้นก็อยากให้กลับมา.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส