สาวมือใหม่หัดขับพุ่งชน 3 พ่อแม่ลูกหวิดสลด ล้อทับ 4 ขวบตับแตกปอดช้ำไร้เยียวยา (คลิป)

10 ธ.ค. 63

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เสื-อ-ก ทุกเรื่องในระยอง" แชร์เรื่องราวเตือนถึงกรณีมือใหม่หัดขับรถไม่มีใบขับขี่ ขับรถเยียบเด็กทั้งล้องหน้าและล้อหลัง จนอาการเจ็บสาหัส

721110928347746016

วันที่ 10 ธ.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุตลาดเทศบันเทิง ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง เป็นตลาดที่รวมร้านอาหารไว้หลายร้าน เหตุเกิดใกล้กับท่าวินรถตู้โดยสารหมอชิตใหม่-ระยอง

465592

นายอัฐ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ 8 ธ.ค. 63 ตนเดินทางไปกินข้าวนอกบ้าน ที่ตลาดเทศบันเทิง โดยหลังจากกินเสร็จ เวลาประมาณ 19.30 น. ตนขับรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะกลับบ้าน ตนเป็นคนขับ ลูกชายชื่อว่า ด.ช.ต้า (นามสมมติ) วัย 4 ปี ยืนเกาะหลังตนอยู่ตรงกลาง ส่วนนางสาวส้ม (นามสมมติ) ภรรยา ซ้อนท้ายอยู่ข้างหลัง

ขณะนั้นตนขับรถเข้ามาในซอย แล้วรถเก๋งคู่กรณีออกมาจากถอยรถออกมาจากที่จอดรถแล้ว ตนเห็นว่าถอยออกมา จึงชะลอรถแล้ว
อ้อมจากข้างหลังรถขึ้นไปด้านซ้ายเพื่อจะแซง จังหวะที่ตนบิดครันเร่งเพื่อแซง คู่กรณีก็เหยียบครันเร่ง เลยมีการชนกันบริเวณด้านซ้าย โดยด.ช.ต้า กระเด็นไปตกอยู่แถวหน้ารถ ภรรยาของตนก็ล้มกระเด็นไปด้านซ้าย ส่วนตนก็ล้มทางด้านซ้าย แต่สภาพยังคงค่อมรถอยู่

cg

จากนั้นคนขับรถเก๋งคู่กรณีก็คงจะตกใจที่ขับรถชน จึงเหยียบครันเร่งอีกครั้ง ทำให้ลากตนพร้อมจักรยานยนต์ไปประมาณ 4 เมตร จากนั้นตนได้ยินเสียงกรี๊ดของภรรยา ตะโกนว่าลูกโดนรถเหยียบ ตอนนั้นตนไม่เห็นเนื่องจากลูกกระเด็นไปอีกฝั่ง ตนจึงรีบลุกไปอุ้มลูกไปขอความช่วยเหลือ แล้วก็มีพลเมืองดีขับมอเตอร์ไซค์พาตนและลูกชายส่งโรงพยาบาลระยอง ส่วนภรรยาของตนมาพร้อมกับรถพยาบาล

226128

สภาพร่างกายของลูกชายมีอาการช้ำใน ปอดช้ำ ตับฉีก 4 ซม. มีรอยถลอกที่ศีรษะเล็กน้อย และรอยช้ำตามร่างกาย อาการล่าสุดก็เริ่มพูดคุยบ้าง ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย กระดูกร้าว ข้อต่อตาตุ่มแตก ยังคงต้องใช้ไม้พยุงในการเดิน ส่วนภรรยาของตนช้ำในที่ขาซ้าย ยังพอเดินได้ ทั้งนี้ตนก็ไม่ทราบว่าคู่กรณีจะเพิ่งขับรถหรือไม่ แต่สิ่งเดียวที่ทุกคนควรรู้คือเมื่อลงถนนใหญ่แล้วมันคือชีวิตจริง ถ้าพลาดมาก็จะโดนเหมือนกับครอบครัวของตน นอกจากนี้ คู่กรณียังไม่โผล่มาเยี่ยม ส่วนตัวได้มีการบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น คาดว่าจะรอให้ลูกชายของตนหายดีก่อน ค่อยไปดำเนินการพูดคุยกันเรื่องคดีความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส