สาวแท้งหอบศพลูกทำพิธีโดนฉุดขืนใจถ่ายคลิปขู่ หมอดูโต้สร้างเรื่องป้ายสีหวังเบี้ยวหนี้ (คลิป)

9 ธ.ค. 63

กรณีน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากถูกชายที่อ้างตัวว่าเป็นหมอดูล่อลวงให้ไปทำพิธีตัดกรรม ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอแบล็กเมลเรียกเงิน 2 แสนบาทแลกกับการลบคลิปดังกล่าว

641881

โดยน.ส.เอ ผู้เสียหาย ท้องได้ 1 เดือน แต่เลิกกับแฟนหนุ่ม จึงกินยาขับเลือดเพื่อทำให้แท้งลูกในเดือน พ.ย.63 และนำซากทารกไปหาอาจารย์โทน หมอดูชื่อดังใน จ.กาญจนบุรี เพื่อทำพิธีสะกดวิญญาณเป็นกุมาร และเพื่อไม่ให้วิญญาณติดตามแม่

titled_3

ในช่วงเดือนเดียวกัน น.ส.เอ มีปัญหาเรื่องเงิน จึงได้หยิบยืมเงินจากอาจารยโทน โดยอาจารย์โทนออกอุบายว่า ให้เข้าไปทำสัญญาเงินกู้ที่ตำหนักใน ต.ท่ามะขาม จ.กาญจนบุรี ซึ่งในวันนั้นอาจารย์โทน ได้ใช้กำลังบังคับขืนใจ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่เป็นครั้งแรก โดยได้ถ่ายรูปภาพนิ่งเอาไว้แบล็กเมล

905566

การข่มขืนต่อเนื่องครั้งที่ 2 ก็เกิดขึ้นในเดือน พ.ย.63 ที่ตำหนักใน ต.ท่ามะขาม จ.กาญจนบุรี ซึ่งครั้งนี้ได้ถ่ายคลิปแบล็กเมลเอาไว้

การข่มขืนครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 เวลา 12.00 น. อาจารย์โทนขับรถพา น.ส.เอ ไปข่มขืนในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยจับใส่กุญแจมือ ตบตี ข่มขืน โดยใช้เวลาอยู่ในโรงแรม 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงได้ขับรถกลับออกไป

502417

ล่าสุดวันที่ 9 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 23 ปี โดยเจ้าตัวได้ส่งรูปแชตที่ถูกข่มขู่ให้กับทีมข่าว เป็นเฟซบุ๊กปลอม แต่ส่งรูปของ น.ส.เอ ขณะที่โป๊เปลือยที่อาจารย์โทนเป็นคนถ่าย พร้อมกับส่งข้อความข่มขู่ว่า ถ้าลูกของ น.ส.เอ โตไปแล้วเห็นรูปนี้ จะทำอย่างไร

606506

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนมีปัญหาเรื่องเงิน จึงได้ไปยืมเงินอาจารย์โทน จำนวน 20,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้ต้องการรับเงินเพื่อเสียตัวแบบนี้ แต่อาจารย์โทนกลับใช้กำลังข่มขืนตน จนตนมีรอยช้ำตามร่างกายที่เกิดจากการขัดขืน

cg3

ส่วนการที่อาจารย์โทนอ้างว่า ตนยินยอมให้ถ่ายรูปถ่ายคลิปนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่เคยยินยอม ซึ่งที่ผ่านมาอาจารย์โทนก็นำภาพถ่ายและคลิปมาข่มขู่ตนตลอด เพื่อให้ตนออกไปมีเพศสัมพันธ์กับเขา

804229364273612106

โดยในการถูกข่มขืนครั้งแรก ตนถึงกับยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำ และในการข่มขืนครั้งที่ 2 ตนก็ร้องไห้อย่างหนัก และถามเขาว่าทำตนทำไม แต่อาจารย์โทนอ้างว่า ไม่ได้อยากข่มขืน แต่ลูกที่ตนแท้ง ซึ่งเป็นกุมาร ชื่อ น้องร่ำรวย สั่งให้อาจารย์โทนข่มขืน

352583483199938697

อีกทั้งยังบอกว่า "มันเป็นกรรมของมึง ลูกเป็นคนสั่งให้กูต้องทำกับมึงแบบนี้" ซึ่งอาจารย์โทนนั้นมีอารมณ์แปรปรวน บางครั้งก็พูดคุยดี แต่บางครั้งก็พูดโวยวาย อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และโกรธแค้นที่เขาล็อกกุญแจมือ และทำร้ายตน

308842

ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถาม อาจารย์โทน หมอดูชื่อดังคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน น.ส.เอ แต่เป็นการให้เงินแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ฝ่ายหญิงก็มาที่บ้านของตน และยินยอมไปโรงแรมกับตน ซึ่งตอนนี้ตนรับรู้เรื่องราวทุกอย่างแล้ว ซึ่งเขาจะออกข่าวก็แล้วแต่เป็นเรื่องของเขา แต่ตนกำลังรวบรวมข้อมูล เพื่อรอแถลงข่าวพร้อมกับทนาย ซึ่งตนอยากให้ตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าตนจะแบล็กเมลอีกฝ่าย ต้องเป็นฝ่ายหญิงที่โอนเงินให้ตน แต่นี่มีแต่ตนโอนเงินให้ฝ่ายหญิง

424810979347804013

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า ระหว่างมีเพศสัมพันธ์นั้นเคยถ่ายรูป ถ่ายคลิปไว้จริง แต่ก็เป็นเรื่องที่เต็มใจกระทำกันทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็รู้ว่าตนถ่ายคลิปเอาไว้ดูด้วยกัน และฝ่ายหญิงก็ลบคลิปไปเอง ซึ่งตนมองว่าเป็นตนต่างหากที่ถูกแบล็กเมล เพราะตนมีชื่อเสียงมากกว่าฝ่ายหญิง และตนคิดว่าฝ่ายหญิงนั้นเป็นหนี้ตน และไม่อยากใช้หนี้ จึงมาแจ้งความจับตน ซึ่งตนก็ไม่เคยได้เงินจากฝ่ายหญิงแม้แต่บาทเดียว แต่เขาได้เงินตนไปถึง 25,000 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับการขู่นั้น ตนอาจจะขู่ไปด้วยความโมโห แต่ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรรุนแรง นอกจากนี้ ตนอยากอยู่เงียบ ๆ นิ่ง ๆ และรวบรวมข้อมูลเตรียมตอบโต้ข้อมูลกลับ

871924

ทีมข่าวลงพื้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พบว่าห้องที่เกิดเหตุเป็นห้อง A12 และมีบันทึกเข้าออกจากทางโรงแรม เป็นรถทะเบียน 9389 เข้าเช็กอินในเวลา 12.25 น. และออกในเวลา 13.51 น.

851607

น.ส.ส้ม (นามสมมติ) พนักงานโรงแรมที่รับรถของอาจารย์โทน เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนเป็นคนรับลูกค้าเข้ามาเอง โดยลูกค้าขับรถไปจอดที่ห้อง A12 ทันทีที่เอาผ้าห่มไปให้ ทางฝ่ายชายก็จ่ายเงินค่าโรงแรม ซึ่งในตอนนั้นตนไม่เห็นฝ่ายหญิง เพราะว่าโดยปกติแล้ว พนักงานโรงแรมมีกฎว่าจะไม่มองลูกค้า เพราะกลัวลูกค้าอาย ทันทีที่ตนรับเงินจากฝ่ายชาย ก็รีบเดินกลับมาทันโดยที่ไม่เห็นผู้หญิงที่อยู่ในรถ

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ทั้งคู่อยู่ในโรงแรมนั้น ไม่มีท่าทีว่าผู้หญิงจะร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด ทั้งตอนที่ตนไปเก็บเงิน และระหว่างอยู่ในห้อง ขณะเดียวกันในช่วงที่พวกเขากลับไปก็ไม่มีท่าทีว่าผู้หญิงจะมาขอความช่วยเหลือ คาดว่าอาจจะกลัว อีกทั้งในวันเกิดเหตุรถค่อนข้างเยอะ สำหรับอาจารย์โทนนั้น น่าจะมาครั้งแรก เพราะถ้าเป็นลูกค้าประจำตนจะจำรถได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส