“บิ๊ก ศรุต” เผยหัวใจไม่โสดแล้ว ขอให้รักนี้เป็นครั้งสุดท้าย!!

10 เม.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” จะพาเหล่าออเจ้าทั้งหลายบุกถึงห้องนอนส่วนตัวพระเพทราชา จากละคร บุพเพสันนิวาส นั่นก็คือนักแสดงมาดเท่ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอยู่ ณ ขณะนี้ เพราะทั้งยังหล่อและแข็งแรงแม้อายุจะปาเข้าหลัก 4 แล้วก็ตาม
พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” พาบุกถึงห้องนอนส่วนตัวนักแสดงมาดเท่ “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์”
บุกเข้าไปถึงโรงจอดรถที่แน่นอนว่าใครก็ตามที่กำลังฟอลโล่อินสตาแกรมของหนุ่มบิ๊กอยู่ก็จะเห็นว่า หนุ่มบิ๊กเป็นสาวกรถบิ๊กไบค์ เลยได้เข้าไปพูดคุยกันถึงโรงรถส่วนตัวที่มีรถคู่ใจจอดอยู่ เวลาว่างหนุ่มบิ๊กก็มักจะมานั่งตอบอินสตาแกรมที่แฟนๆทักทาย เพราะชื่นชอบมาจากละครที่ออกอากาศไป และยอมรับเลยว่า กระแสดีมากจนมีคนเข้ามาติดตามเพิ่มมากขึ้นกว่า 1 หมื่นคน
“บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” พาทีมงานบุกชมโรงรถ
เข้ามาบริเวณโรงรถนี้ หนุ่มบิ๊ก เล่าถึง วิถีไบค์เกอร์ว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้ลงสนามแข่งรถ รุ่น 1000 ใช้ CBR1000 แข่งขัน ยอมรับว่าเป็นคนชื่นชอบรถ และความเร็ว จากนั้นบุกไปคุยกันถึงในบ้าน มุมสบายๆที่มักเอาไว้ผ่อนคลาย ที่มีน้องหมาแสนรักชื่อ “นำโชค” วิ่งเล่นอยู่ภายในบ้านด้วย
ห้องนั่งเล่น ซึ่งตกแต่งแบบปูนเปลือย ที่ตกแต่งไปด้วยของใช้เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ ดนตรี และอุปกรณ์กีฬา
หนุ่มบิ๊กเปิดห้องนั่งเล่นภายในบ้านที่เน้นตกแต่งแบบปูนเปลือยสไตล์ผู้ชายๆที่ตกแต่งไปด้วย ของใช้เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ ดนตรี และอุปกรณ์กีฬา สำหรับกระแสที่โลกออนไลน์แห่แชร์ว่า “บิ๊ก ศรุต” หนุ่มใหญ่อายุเข้าหลัก 4 แต่ยังหุ่นแซ่บ “ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ” หนุ่มบิ๊กบอกว่า รู้สึกดีที่แฟนๆชื่นชอบ ทำให้เรายิ่งดูและตัวเอง ไม่ปล่อยตัว ออกกำลังกายดูแลสุขภาพช่วยละลอความแก่ได้
ห้องเก็บอุปกรณ์ดนตรี
อีกหนึ่งบทบาทของ “บิ๊ก ศรุต” คือเป็นนักดนตรีวง SOUL AFTER SIX ซึ่งเจ้าตัวรับเป็นมือเบส หลายๆคนคงอาจจะคุ้นหูกับเพลงฮอตฮิตในยุคก่อน อย่างเพลง “รักเก่าๆ” ที่ดังมากๆ ในช่วงก่อนหน้านี้ หากถามว่าระหว่างนักดนตรีและนักแสดงหนุ่มบิ๊กจะเลือกอะไร ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ดนตรีเป็นสิ่งที่มาก่อนการเป็นนักแสดง เรารักในทั้ง 2 งาน ยอมรับว่า วงดนตรีของเราเป็นวงเล็กๆ ที่ไม่สามารถที่จะยึดงานโชว์เป็นอาชีพได้ แต่พอมีงานละครเข้ามา เราสามารถทำควบคู่ไปได้
ห้องนอนของ “บิ๊ก ศรุต” ซึ่งตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย ที่มีที่นอนสีสดใส
จากนั้นบุกถึงห้องนอนของ “บิ๊ก ศรุต” ยังตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย ที่มีที่นอนสีสดใสแบบสีม่วงอยู่ หนุ่มบิ๊กเผยถึงสาเหตุที่ต้องแต่งห้องเป็นสีม่วงคือ ตอนที่จะสร้างบ้านหลังนี้ คุณย่าที่ตนเองรักป่วย เลยทำบรรยากาศห้องนอนของตนเองเป็นสีม่วงเพื่อระลึกถึงคุณย่าที่รัก ส่วนเรื่องราวความรักของนักแสดงสุดหล่อคนนี้ เปิดใจว่า มีสาวนอกวงการคุย คบหาอยู่ด้วย ยอมรับเลยว่าเป็นแฟนกัน ศึกษาดูใจกันมา 6 ปีแล้ว ยอมรับแบบแมนๆเลยว่า ขอให้เป็นรักครั้งสุดท้ายเลยจะดีมากๆ เพราะเราอยู่กันแบบเพื่อน ดูแลกันไป ปรึกษากัน หากถามว่าจะมีแพลนงานแต่งงานในอนาคตหรือไม่ หนุ่มบิ๊กบอกว่า อาจจะไม่มีงานเอิกเกริก อาจจะมีเลี้ยงกินข้าวของ 2 ครอบครัว และจดทะเบียนสมรสกัน เพราะฝ่ายผู้หญิงก็คิดเหมือนกันที่ไม่ชอบงานใหญ่โต เอาแบบเรียบๆ สบายๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ