“ต่อ ธนภพ” ห่วง “มีน ชุติญา” แฟนสาว เผยภาพเซ็กซี่ถ่ายเอง

8 ธ.ค. 63

ช่วงสิ้นปีนี้แม้อากาศจะเริ่มหนาวแต่ก็จะได้เห็นสาวๆ หลายคนออกมาสลัดผ้าถ่ายภาพเซ็กซี่กันอยู่บ่อยๆ ล่าสุด “มีน ชุติญา” แฟน ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร จัดชุดว่ายน้ำวันพีช เว้าสูง เผ็ชสุดฤทธิ์ จนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามหา ไม้เรียว แทนหนุ่มต่อ!!

 

ล่าสุดได้เจอกับหนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ก็เลยขอถามกันหน่อยว่าหวงแฟนสาวหรือเปล่าเหมือนเขาหนีเราไปเที่ยว เจ้าตัวบอก "เขาไม่ได้หนีครับ ผมแค่ยังไม่ได้ลงรูป คนถ่ายอยู่นี่ครับ มือสั่นเลย (หัวเราะ)"

 

ส่วนเรื่องการสแกนรูปแฟนก่อนลงในโซชียลหนุ่มต่อบอกเลยว่า "มันไม่ใช่พื้นที่ของผมก็แล้วกัน ทุกคนมีสิทธิ์" ขณะที่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่าให้หนุ่ม "ต่อ" ถือไม้เรียวมาตีนั้น เจ้าตัวตอบชัดว่า “แล้วรู้ได้ไงว่าผมไม่ตี (หัวเราะ) พูดเล่นฮะ ไม่ตีครับ” ก่อนที่จะถามว่าแล้วรูปคู่มีให้ลงบ้างไหม เจ้าตัวก็บอกว่าจริงๆ รูปในสต๊อกทะเลมีเยอะ ลงได้ถึงปีหน้าเลย แต่ช่วงนี้ขอลงรูปที่เกี่ยวกับงานก่อน

 

นอกจากนี้ "ต่อ" ยังเผยว่าไม่ได้มองว่ารูปไหนควรลงไม่ควรลงเพราะเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ในพื้นที่ของตัวเอง และไม่ได้มองว่าจะต้องรู้สึกห่วงอะไรเพราะรูปๆ หนึ่งไม่สามารถบอกได้ว่าคนคนนั้นจะต้องเป็นไปตามรูปที่ลง

 

"ผมว่ามันเป็นความชอบ เป็นเทสต์แต่ละคน ผมว่ามันต้องแยกเรื่องหรือเปล่าครับเรื่องการลงรูป รูปไม่ได้แปลว่าคนๆ นั้นจะต้องเป็นแบบนั้น มันตอบสิ่งนี้ไม่ได้"

 

สำหรับเรื่องที่มีคอมเมนต์ชาวเน็ตโผล่เข้ามาโจมตีแฟนสาวของตน เจ้าตัวบอกว่า "ก็เป็นห่วงตลอดครับ และเชื่อว่าถ้าใครเจอแบบนั้นก็ไม่มีใครเอาอยู่หรอกครับพี่ สุดท้ายคนเราก็เป็นคนเหมือนกัน ไม่มีใครเอาอยู่หรอก และสุดท้ายผมก็ปกป้องเท่าที่ทำได้ เพราะหน้าที่เราไม่เหมือนกัน"

 

แฟน ต่อ ธนภพ

 

แฟน ต่อ ธนภพ

แฟน ต่อ ธนภพ

แฟน ต่อ ธนภพ

app9

app8

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส