สุดสยอง! ฆ่าปาดคอพม่าเร่ร่อน แทงกกหู ลากศพทิ้งในตึกร้าง นอนอืด 3 วัน

10 เม.ย. 61
วันนี้ (10 เม.ย.) ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร รอง สว.สอบสวน สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพ อยู่ภายในตึกร้าง บริเวณสามแยก เอ็น เอส แลนด์ ริมหาดสวนสน ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเพ ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์เวรจาก รพ.ระยอง
บริเวณพื้นที่เกิดเหตุ
โดยจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ไม่มีเลขที่ เป็นอาคารถูกปล่อยทิ้งร้าง มีกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่กำลังมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณด้านหน้าของตึก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในตัวอาคาร
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ซึ่งด้านบนชั้นสอง พบชายเสียชีวิต ในลักษณะนอนหงาย สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตรวจสอบพบว่า มีแผลที่ถูกของมีคมปาดคอ และมีรอยถูกแทงที่กกหูด้านซ้าย อีก 3 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งโดยรอบบริเวณที่พบศพ มีร่องรอยการลากดึงด้วย จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง
ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ที่เคยพบเห็นผู้เสียชีวิต
จากสอบถามชาวบ้านที่พบศพ ทราบว่า เมื่อช่วงก่อนพบศพ ตนได้เดินผ่านหน้าตึก จึงได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา คิดว่าเป็นซากสุนัขตาย จึงเข้าไปดูบนชั้นสองของตัวอาคาร ตนตกใจมากเมื่อพบศพดังกล่าว เพราะศพอืดอยู่บนพื้น เมื่อดูใบหน้าก็จำได้ว่า เป็นหนุ่มชาวพม่า ชื่อ นายซอ อายุ 50 ปี เป็นคนเร่ร่อน ที่มักจะเดินขอเงินชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง และมักจะไปซื้อสุราที่ร้านค้าในละแวกนั้นมาดื่มเป็นประจำ โดยผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ในตึกร้างแห่งนี้ จากนั้นก็มากลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่า บาดแผลถูกของมีคมชนิดใด แต่ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนรู้จัก หลังจากนี้จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง และตรวจสอบคนงานพม่าที่เคยคบหาเป็นเพื่อนกัน อีกทั้งสอบหาพยานที่รู้จักผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม โดยจะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ