"กลัฟ คณาวุฒิ" ขอบคุณแฟนคลับทุ่ม 10 ล้าน! อวยพร 6 เมืองใหญ่ทั่วโลก!!

7 ธ.ค. 63

นักแสดงหนุ่มสายวายสุดฮอต“กลัฟ คณาวุฒิ” สุดปลื้มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก บัตรหมดตั้งแต่ 1 นาทีแรกที่เปิดขาย พร้อมเผยความรู้สึกถึงแฟนคลับหลังถูกอวยพรวันเกิดด้วยการขึ้นจอ LED และป้าย 6 เมืองใหญ่ทั่วโลก ทุ่มงบ 10 ล้านบาท!

โดยหนุ่ม “กลัฟ” บอกว่าคอนเสิร์ต A Thousand Stories of Gulf’s Happiness ตอน Be My Wonderful Emoji ครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันเกิดครบ 23 ปีเต็มของตน (วันเกิด 4 ธันวาคม) เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนคลับที่มอบให้ตนมากขึ้นด้วยเรื่อยๆ ทุกปี ส่วนเหตุผลที่ตั้งชื่อว่า Be My Wonderful Emoji ก็เพราะว่าเวลาเล่นสื่อออนไลน์ ส่วนตัวชอบส่งรูปอิโมจิแบบนี้ไปหาคนอื่นนั่นเอง

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้พูดถึงว่ามันประทับใจในช่วงวันเกิดที่ผ่านมา ซึ่งก็มีทั้งแฟนคลับ เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงต่างแห่กันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดเยอะมากจนทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับโลกไปเลย แน่นอนว่าวันเกิดทั้งที “หนุ่มกลัฟ” ก็เลยจัดเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเอารูปตัวเองขนาดใหญ่ไปติดที่บีทีเอสสถานีต่างๆเพื่อให้แฟนคลับได้เข้าไปถ่ายรูปในช่วงวันที่ 2-4 ธันวาคมที่ผ่านมา

เพราะก่อนหน้านี้แฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศได้เล่นใหญ่จัดเต็มให้ตน ด้วยการทำ Gulf Birthday Projact 2020 อวยพรวันเกิดบน 6 จุดในเมืองใหญ่ของโลก ทั้ง ประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน มาบุญครอง สามย่าน สยามดิสคัฟเวอรี่ ตึกเอ็มไพร์ สาทร สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส จำนวน 19 สถานี รถไฟใต้ดิน 18 สถานี ,ประเทศญี่ปุ่น จัดที่ โตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอะกะ, ประเทศเกาหลี จัดที่ Seoul ,ประเทศจีน จัดที่ Chengdu China Metro Station , ไต้หวันและประเทศเวียดนาม จัดที่ นครโฮจิมินห์ ฮานอย รวมมูลค่าแล้วว่า 10 ล้านบาท ซึ่ง “กลัฟ” บอกว่าทันทีที่รู้จำนวนมูลค่าก็ทำเอาตกใจไม่น้อยเหมือนกัน จึงอยากขอบคุณในความตั้งใจของแฟนคลับทุกคนจริงๆ

เมื่อถามว่าหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" คู่จิ้นสายวายให้อะไรเป็นของขวัญ หนุ่ม “กลัฟ” ก็เปิดใจเลยว่าหลายเดือนแล้วที่ไม่ได้เห็นหนุ่มมิวเล่นกีตาร์ ทำให้ทันทีที่เห็นก็แอบยิ้มในความน่ารักของอีกฝ่าย โดยเฉพาะคลิปร้องเพลงก็เรียกว่าดูไปเขินไปสุดๆ ส่วนของขวัญ ยังไม่ได้รับ พร้อมกับขออ้อนผ่านสื่อไปยังอีกฝ่ายว่า “ผมรอของขวัญอยู่นะครับ”

gg01

 

 

1607316840088

1607316826256

1607316783158

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส