ลุงพลเปลี่ยนไป! ทำเมียหมอปลาน้ำตาตก โพสต์เป็นนัยคนลืมบุญคุณ (คลิป)

6 ธ.ค. 63

กรณี "หมอปลา" หรือ นายจีระพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า...

❤️#คน 3 ประเภทที่ไม่ควรลืมในีวิต!💕
❤️#คนที่ช่วยเราในยามลำบาก!❤️
❤️#คนที่เดินจากเรายามลำบาก!❤️
❤️#และคนที่ทำให้เราตกสถานการณ์ลำบาก!
❤️#ในวันที่เราแย่มิตรแท้จะปรากฏตัว!!❤️
❤️#ตอนลำบากเรามีใคร ตอนสบายอย่าคิดไปหลงคนอื่น!!❤️ #ให้ขอบคุณทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต!😘💋 #เรื่องดี ๆ บางครั้งสอนเราไม่ได้! #แต่เรื่องร้าย ๆ บางครั้งอาจสอนเราได้เสมอ #มีความสุขกับวันหยุดเกือบยาวนะเพื่อน ๆ #รักษาสุขภาพกันด้วยน๊าา
❤️#เพื่อนแท้คนหนึ่งมีค่ากว่าญาติหมื่นคน! #หมอปลาได้กล่าวไว้!!❤️❤️

493254

ทั้งนี้ยังโพสต์รูปน้ำฟ้า ภรรยา พร้อมระบุข้อความว่า #น้ำตาเป็นคำพูดที่แทนความรู้สึกได้ดีที่สุด!❤️ #บางทีเสียความรู้สึกมากจนไม่อยากพูด!❤️ #หนูคิดถึงหมอปลาที่สุดกอดนู๋หน่อย!

238547

ล่าสุดวันที่ 6 ธ.ค.63 น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนเดินทางมาหานายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพราะว่าตนอยากให้ผู้ใหญ่ไปร้องขอความเป็นธรรมเรื่องคดีน้องชมพู่ จะมาถามว่าจะไปด้วยกันได้หรือไม่ เพราะวันที่ 9 ธ.ค.63 จะไปถามความคืบหน้าคดีกับผู้การมุกดาหาร

347576

โดยเมื่อช่วงเช้ามีประเด็นดราม่า ตนร้องไห้น้อยใจที่มาหาลุงพล กับป้าแต๋น แล้วทั้ง 2 คนไม่อยู่บ้าน ทั้ง ๆ ที่นัดกันเอาไว้แล้ว 3 วันก่อนหน้านี้ ตนเดินทางมาพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง แล้วมียูทูบเบอร์บอกว่าลุงพลไม่อยู่ ยอมรับว่าแอบน้อยใจ ตอนแรกยังคิดว่าอำกันเล่น แต่พอไปที่บ้านก็ไม่เจอลุงพลจริง ๆ ในใจก็ยังง ๆ คิดว่าทำไมนัดกันแล้ว ผิดนัดกันแบบนี้ เสียใจถึงกับต้องขับรถออกจากบ้านกกกอก เพื่อไประงับสติอารมณ์

652476

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าจะยืนเคียงข้างลุงพลกับป้าแต๋นเหมือนเดิม ถ้าลุงกับป้าไม่ทิ้งตนก่อน ส่วนคดีน้องชมพู่ ตนยังให้ความสนใจและอยากรู้ว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ส่วนประเด็นที่เกิดขึ้นกับผู้ใหญ่บ้าน ตนขอคุยกับทางผู้ใหญ่บ้านก่อนว่า จะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง

939862

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า คิดว่าภรรยาน้อยใจ ตนอยู่กินกันมา 5 ปี เพิ่งเห็นน้ำตาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเป็นเหตุการณ์ที่แม่ภรรยาป่วยเข้าโรงพยาบาล ภรรยาเป็นคนร้องไห้ยากมาก ๆ เรื่องจะโกรธลุงพลหรือไม่ ยอมรับว่าตนสบาย ๆ เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย นัดจะช่วยคนอื่นแล้วโดนยกเลิก หรือโดนเท เจอบ่อย จะชินมากกว่าภรรยาที่ไม่เผื่อใจ ให้ใจเกินไป เพราะคิดว่าให้ใจแล้ว ย่อมได้ใจกลับมา

ทั้งนี้ตนได้คุยกับนายนิ่ม ผู้ใหญ่บ้านกกกอก และภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเดินทางไปวันที่ 8-9 ธ.ค.63 ไปถามความคืบหน้าคดีกับผู้การมุกดาหาร การได้คุยกับผู้ใหญ่บ้านเป็นนิมิตหมายที่ดีมาก เกี่ยวกับเรื่องคดีน้องชมพู่ หวังว่าจะได้เห็นผู้ร้ายตัวจริงเร็ว ๆ นี้

611748

นายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่า ตนไม่รู้มาก่อนว่าภรรยาหมอปลา จะมาหาที่วัด มาเจอกันโดยบังเอิญ เรื่องที่ถูกน้าแตฟ้องร้อง ตนไม่ได้กังวลอะไร เขาคิดจะฟ้อง คงต้องปล่อยให้เขาฟ้องไป ซึ่งตำรวจยังไม่ได้เรียกตนไปสอบ 

354334

เรื่องคดีน้องชมพู่ ตนไม่ขอก้าวล่วง คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่ผ่านมามีเรื่องอึดอัดใจหลายประเด็น ชาวบ้านขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่ไว้ใจกัน สำหรับเรื่องคลิปเสียงที่มีคนเอาไปแชร์ก็มีเรื่องที่จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง จริงเป็นบางเรื่อง ตนไม่ขอชี้แจงเรื่องคลิปเสียงดีกว่า แต่อยากฝากพี่น้องชาวบ้านกกกอก ให้รักใคร่กันเหมือนเดิม อยากฝากยูทูบเบอร์ หรือนักข่าวที่มาทำข่าว ขอให้นำสนอเรื่องจริง ไม่เจาะข่าวจนทำให้ชาวบ้านเขาทะเลาะกัน เพราะบ้านกกกอก ยินดีต้อนรับทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส