ช่างไฟชะตาขาด ยืนหันหลังโดนปืนส่องดับไม่รู้ตัว พ่อมือปืนรับลูกหลอนยาไม่ทันเตือน (คลิป)

5 ธ.ค. 63

วันที่ 5 ธ.ค. 63 เกิดเหตุสุดสลด ชายวัย 50 ปี พาลูกน้องมารับจ้างทำไฟในสวน ถูกลูกชายเจ้าของบ้านที่ป่วยทางจิตยิงเสียชีวิต

823048

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในสวนผลไม้ หมู่ที่ 3 ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้ประสานอาสากู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีร่วมตรวจสอบ

996256

เมื่อเดินทางมาถึง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายพรมมา อาสานอก อายุ 51 ปี ถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง นอนเสียชีวิตอยู่ในสวน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสิทธิ์กร ราชนิยม อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้ว

106717

จากการสอบถามนายสาโรจ ราชนิยม อายุ 56 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ภรรยาของตนเองได้ว่าจ้างช่างมาทำไฟ ภายในสวนผลไม้  โดยที่ไม่ได้แจ้งผู้รับเหมาว่าลูกชายที่มีอาการป่วยทางจิต และติดยาเสพติดอยู่ในบ้าน และไม่คาดคิดว่าลูกชายจะกล้ามาก่อเหตุแบบนี้

cg

ในช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงไม่รู้เหตุการณ์ ส่วนลูกชายมีนิสัยชอบยิงปืน และฝึกยิงปืนลูกกรดติดลำกล้องเป็นประจำ

282873

ระหว่างที่กำลังต่อปลั๊กไฟอยู่นั้น คนงานได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วเห็นผู้เสียชีวิตล้มลง ก่อนได้ยินเสียงปืนนัดที่ 2 จึงได้พากันวิ่งหนี  จนมีพี่ชายของผู้ก่อเหตุมา และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

995050

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในที่พักของผู้ก่อเหตุ พบอุปกรณ์การเสพสารเสพติด กัญชา กระท่อม และขวดน้ำอัดลมขนาดเล็กอีกจำนวนมาก จึงยึดไปตรวจสอบและเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส