รวบแล้ว 4 โจ๋! รุมโทรมสาววัย 18 เร่งล่าอีก 2 - ตร.เตือนอย่าไว้ใจง่าย

9 เม.ย. 61
วันนี้ (9 เม.ย.) ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมืด อายุ 19 ปี, นายสราวุธ วิถีเจริญ หรือ ก๊อต อายุ 22 ปี, นายกวาง อายุ 19 ปี และนายบวร ปั้นแดง อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น คืนวันที่ 7 เม.ย. เวลา 23.50 น.
สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝากขังศาลที่แขวงจังหวัดนนทบุรี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน คือ นายณัฐพงศ์ กันฑะวงศ์ หรือ เบส อายุ 22 ปี และนายนุก อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมขออนุมัติหมายจับที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกติดตามตัวต่อไป
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์
พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่น่าสนใจ มีหญิงสาวอายุ 18 ปี ถูกคนร้ายหลอกพาไปที่บ้านร้าง ในซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 15 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้ 4 คน และมีการยืนยันว่า คนร้ายมีทั้งหมด 6 คน ส่วนที่เหลืออีก 2 คน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สืบทราบและทราบแล้วว่าคนร้ายอีก 2 คนเป็นใคร ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการออกหมายจับ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายหลบไปอยู่ที่ใด
ตำรวจคุมตัวคนร้ายทั้ง 4 ราย ที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์
นอกจากนี้ ผู้กำกับยังฝากสำหรับเรื่องการไว้ใจคนใกล้ชิดต้องระวัง หญิงสาวทุกคนไม่ควรไปไหนกับเพื่อนชายเป็นกลุ่ม หรือไม่สนิท อย่าไว้ใจไปในสถานที่เปลี่ยว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สุ่มเสี่ยงให้เกิดอันตรายได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ