"จ่าโอ๋" เข้ารายงานตัววันแรก ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เผย กำลังใจดีพร้อมเดินหน้าต่อ

6 เม.ย. 61
จากกรณี จ่าสิบตำรวจเลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ผบ.หมู่สืบสวน สน.พหลโยธิน นำเอกสารขอความเป็นธรรมผ่านศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ปปท.) เนื่องจากอ้างว่า ถูกผู้บังคับบัญชาใช้อำนาจมิชอบ หักเงินเบี้ยเลี้ยงจากตำรวจชั้นผู้น้อย 11 นาย เพื่อจัดซื้อเครื่องปรับอากาศติดตั้งในห้องสืบสวน ล่าสุดจ่าสิบตำรวจเลอศักดิ์ ได้รับหนังสือคำสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ สน.ทุ่งสองห้องแล้ว
จ่าสิบตำรวจเลอศักดิ์ นนท์ขุนทด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
วันนี้ (6 เม.ย.) จ่าสิบตำรวจเลอศักดิ์ นนท์ขุนทด หรือ จ่าโอ๋ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเห็นคำสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ในแอปพลิเคชั่นในไลน์ แต่ยังไม่เคยเห็นคำสั่งตัวจริง ซึ่งเมื่อวานประมาณ 19.00 น. ตนเดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน จึงทราบว่าคำสั่งออกแล้ว หลังจากนั้นตนก็นำหนังสือส่งตัวมายื่นที่สน.ทุ่งสองห้อง ในเวลา 20.00 น. แต่ไม่พบใคร จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนได้รับคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.ทุ่งสองห้อง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ก่อนจะมีการถ่ายภาพส่งให้กับผู้กำกับ
สถถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง
และในวันนี้ตนเดินทางมารายงานตัวกับ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เวลา 09.00 น. ตอนแรกตนก็กังวลว่าจะมีคำสั่งย้ายหรือไม่ แต่ตนเห็นคำสั่งย้ายในไลน์ ซึ่งออกจาก บช.น. ว่าให้ไปปฏิบัติหน้าที่สน.ทุ่งสองห้อง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นคำสั่งจริงๆ จึงไม่ทราบว่าคำสั่งออกมาตั้งแต่วันไหน หลังจากนี้ก็ไม่มีอะไรคาใจแล้ว ก็คงต่อเดินหน้าต่อไป ส่วนเรื่องร้องเรียนนั้นที่ผ่านมาตนก็โดนตำหนิจากผู้ใหญ่บ้าง เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ในทางกลับกันตนได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่อีกหลายท่าน
จ่าสิบตำรวจเลอศักดิ์ นนท์ขุนทด พูดคุย ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
นอกจากนี้ขั้นตอนการดำเนินคดีนั้น ตนได้มอบหมายให้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เป็นคนดำเนินการทั้งหมด ซึ่งได้ส่งสำนวนทั้งหมดไปที่ศาลทุจริตกลางเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอฟังผลวันที่ 24 เม.ย.นี้ ว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ ทั้งนี้ตนอยากจะบอกว่าก็รู้สึกใจหาย เพราะตนอยู่ สน.พหลโยธิน มานาน ลึกๆแล้วก็ยังอยากจะอยู่ที่เดิม และประชาชนส่วนใหญ่จะรู้จักตนอยู่แล้ว แต่ในเมื่อมีคำสั่งมาตนก็พร้อมปฏิบัติตาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ