สาวโวยสั่งเนื้อ 90 บาทได้มันย่าง ร้านโชว์ของ 80 บาทได้เต็มจานยอมรับผิดพร้อมขอโทษ (คลิป)

1 ธ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale เปิดเผยกรณีวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สาวโทรไปสั่งเนื้อย่างกับแม่ค้า เนื่องจากแม่ค้ายุ่งเรื่องงานศพ กลายเป็นมันย่างและมีเนื้อติดมาแค่ชิ้นเดียวจนลูกค้ากินไม่ได้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจออกมารีวิวร้านอาหารนี้แบบให้ 1 ดาว และตำหนิแม่ค้าว่าลูกค้าสั่งอาหารยังไม่ทันจบก็ตัดสายทิ้งแล้ว

819828

ล่าสุด วันที่ 1 ธ.ค. 63 น.ส.กมลวรรณ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เจ้าของโพสต์ บอกว่า ตนเคยสั่งร้านนี้ 2 ครั้งแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะติดใจรสชาติอร่อย ส้มตำก็อร่อย และวันเกิดเหตุตนสั่งส้มตำ เนื้อย่างตามปกติ แต่โทรไปสั่งก่อนและไปรับ

670809

โดยเนื้อย่างราคา 80 บาท ตนเข้าใจผิดคิดว่า 90 บาท กลับมาบ้านตนเปิดออกดู มีแต่มัน แทบไม่มีเนื้อ จึงโทรกลับไปถามที่ร้านว่าทำไมมีแต่มัน ตนกินไม่ได้ ทางร้านตอบกลับว่า "เจ๊ได้เนื้อมา ไม่ดีไม่สวย" จึงตอบกลับไปว่า ไม่สวยแล้วเอามาขายให้ตนได้อย่างไร และยังไม่ทันพูดต่อสายก็ตัดไป ตนยืนยันว่าไม่ได้ยินคำขอโทษจากร้านสักคำ แต่ร้านยืนยันว่าขอโทษแล้ว

149135

ตนจึงโมโห และไปรีวิวในเพจของร้าน บอกว่า "ทุเรศ ราคา 80 บาท ทำไมขายมาแบบนี้ ยังไม่จบก็ตัดสายทิ้ง จากนั้นก็มาว่าตน และไล่ให้ตนไปซื้อที่อื่น" จากนี้ ตนคงไม่ไปอุดหนุนแล้ว จากเดิมไปกินที่ร้านก็ประทับใจน้ำจิ้มก็อร่อย จากนี้ไม่ประทับใจแล้ว ถ้าร้านคุยและขอโทษตนดี ๆ ก็ได้ เพราะตนไม่ใช่คนเรื่องมาก ตอนนี้ตนไม่สนใจเรื่องเนื้อติดมันไม่ติดมัน แต่สนใจเรื่องคำพูดและการแก้ปัญหาของร้าน

876393

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังร้านครัวต้นไม้ ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางเดือนนภา รักสุข อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เปิดใจว่า ตนนำเนื้อย่างราคา 80 บาท ขนาดเดียวกับที่ทำขายให้ลูกค้ามาให้ทีมข่าวดู วันนี้ได้เนื้อสวย ปกติตนจะซื้อเนื้อสดมาในราคากิโลกรัมละ 250 บาท ย่างแล้วจะได้ประมาณ 6 จาน ขายราคา 80 บาท หักกำไรค่าย่าง ค่าน้ำไฟ ได้ไม่มาก แต่ตนเน้นปริมาณ เน้นคุณภาพให้ลูกค้าประทับใจ เปิดขายมา 8 ปีแล้ว เพิ่งเคยเกิดเหตุแบบนี้

948109

โดยวันเกิดเหตุ 22 พ.ย. 63 ตอนนั้นตนอยู่ต่างจังหวัด เพราะพี่ชายเสียชีวิต จึงอยู่ในพิธีสวดศพ ลูกค้าโทรหาตนตอนประมาณ 6 โมงเย็นกว่า ๆ ตนรับสายและลูกค้าตำหนิบอกว่าเนื้อไม่สวย ตนจึงอธิบายไปว่าวันนี้ทางร้านคงได้เนื้อไม่สวยมา แต่เข้าใจลูกค้าดี จึงพูดขอโทษไป แต่ลูกค้าคงไม่ได้ยินเพราะพูดสวนกัน โชคดีโทรศัพท์ตนเป็นระบบแอนดรอยด์บันทึกเสียงอัตโนมัติ จึงไล่ฟังดู มีเสียงขอโทษตนแทรกกับเสียงลูกค้า ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งอัด และพยายามขอโทษแล้ว

207402

แต่ล่าสุดลูกค้ามารีวิวและใช้คำพูดทุเรศ ตนก็พยายามอธิบายจนโมโห และใช้คำพูดไป วันนี้ตนกราบขอโทษลูกค้าอีกครั้งก็ได้ ที่เกิดความผิดพลาดขึ้น และอยากบอกสังคมให้มาลองกินได้ร้านตนบริการมานานแล้ว มาท้าพิสูจน์ชิมรสชาดได้เลย ส่วนที่พิมพ์โต้ตอบเหมือนไล่ให้ลูกค้าไปร้านอื่น เพราะโมโหจริง ๆ ร้านตนมีลูกค้าประจำหลายราย ยืนยันได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส