เศร้ารับเปิดเทอม! ตายายพาหลานไปตัดผม ถูกกระบะชนกระเด็น ตา-หลานดับ 2 ศพ

1 ธ.ค. 63

ตายายพาหลานชายขี่ จยย.ไปตัดผมเตรียมตัวเปิดเทอมวันแรก ถูกกระบะพุ่งชนเต็มแรงจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ตาเสียชีวิตคาที่ ส่วนยายและหลานสาหัส ถูกนำส่ง รพ. ก่อนหลานชายวัย 12 ปีจะสิ้นลมในเวลาต่อมา

เหตุเศร้าสลดรับเปิดเทอมวันแรก โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 พ.ย. 63 ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณจุดกลับรถ หน้าสนามยิงปืน สมาคมกีฬายิงปืนเมืองชากังราว ม.3 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 7 กข 6206 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย ยางหน้าซ้ายแตก จอดอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน กยม 375 กำแพงเพขร พังยับเยินกองอยู่กลางถนน พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ นายจำปี พามโพ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/3 ม.1 ต.นครชุม อ.เมืองกำแพงเพขร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และบาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย คือ ด.ช.อัศราวุฒิ ปุ้ยสิน อายุ 12 ปี และนางสำรวย นาคโควงษ์ อายุ 54 ปี ภรรยาของนายจำปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ ด.ช.อัศราวุฒิ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนขับกระบะคู่กรณีคือ นายสอน บัวระภา อายุ 44 ปี ชาว อ.วังชะพุง จ.เลย ขับมาเพียงคนเดียวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ จากภาพกลัองหน้ารถของรถยนต์คันอื่นได้บันทึกภาพวินาทีชีวิตของอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ โดยมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกลัองหน้ารถเผยให้เห็นภาพสุดหวาดเสียว เมื่อรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนกันมา 3 คน กำลังจะขี่ข้ามเลนไปอีกฝั่ง โดนรถกระบะสีขาวคู่กรณีที่ขับขี่มาทางตรงด้วยความเร็วสูง ชนเข้าอย่างจังจนร่างของทั้ง 3 คน กระเด็นไปคนละทิศละทาง

1606800230997

ญาติผู้เสียชีวิตเผยว่า ทั้ง 3 คน เป็นตายายและหลานชาย ก่อนเกิดเหตุตายายพาหลานชายไปตัดผมที่ตลาดคลองแม่ลาย เตรียมตัวเปิดภาคเรียนใหม่วันที่ 1 ธ.ค. 63 แต่มาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นเสียก่อน ส่วนคนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกฮอร์ และสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

น.ส.ปณิตา พามโพ อายุ 35 ปี ลูกสาวของนายจำปีและนางสำรวย และเป็นแม่ของ ด.ช.อัศราวุฒิ เผยว่าตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาสูญเสียคนที่รักไปครั้งเดียว 2 คนแบบนี้ แทบล้มทั้งยืนและยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ลูกชายตอนยังมีขีวิตอยู่เป็นคนไม่ค่อยพูดใช้ชีวิตอยู่กับตาและยายส่วนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็จะมาอยู่กับตน ส่วนคู่กรณีนั้นก็อยากให้รับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ