ฮือฮา! ชนไก่นัดประวัติศาสตร์ เดิมพันพุ่งกระฉูด 8.8 ล้านบาท

26 พ.ย. 63

ศึกไก่ชนนัดประวัติศาสตร์เมืองนครศรีธรรมราช "ไก่สุราษฎร์ฯ" ห้ำหั่นกับ "ไก่นครศรีธรรมราช" เงินเดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมา 8.8 ล้านบาท ผลไก่สุราษฎร์ฯ ชนะคว้าเดิมพันไปครองสมใจ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 63 ที่สนามกีฬาชนไก่ทุ่งสง บ้านหนองหว้า ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีการจัดชนไก่นัดประวัติศาสตร์ ระหว่างไก่ชนชื่อ "เทพพิชัยยุทธ" สีดำของนายยุทธ จาก จ.สุราษฎร์ธานี กับไก่ชนชื่อ "มีทรัพย์" สีขาวของนายบิว จาก จ.นครศรีธรรมราช โดยมีการวางเดิมพันสูงเป็นประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนข้างละ 4.4 ล้านบาท ถ้าใครชนะก็จะคว้ารางวัลเงินเดิมพันจำนวน 8.8 ล้านไปครอง โดยมีนายพรัญชัย อดิเทพวรพันธ์ นายสนามชนไก่ อ.ทุ่งสง เป็นโปรโมเตอร์ จัดชนไก่นัดประวัติศาสตร์

ขณะที่บรรยากาศในสนามมีเซียนไก่ชนจากทั่วภาคใต้ แห่เข้าชมในสนามชนกันอย่างคึกคัก โดยนายพรัญชัย ระบุว่า คู่ชนไก่ชนนัดนี้ถือว่าเป็นนัดประวัติศาสตร์ของการชนไก่เดือยในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา เพราะเมื่อปี 53 มีการชนไก่เดือยเดิมพัน 6.6 ล้านบาท ครั้งนี้มีเงินเดิมพันสูงถึง 8.8 ล้านถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การชนไก่ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลาไก่ชนคู่ประวัติศาสตร์ พี่เลี้ยงทั้งสองฝ่าย ทำการปล่อยไก่ชนทั้งคู่ลงสู่สังเวียน ก่อนที่ไก่ชนทั้งสองตัวจะปรี่เข้าสู้กันอย่างดุเดือด ห้ำหั่นผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเซียนไก่ชนรอบสนาม กระทั่งเวลาผ่านไปเพียง 30 วินาที ไก่ "เทพพิชัยยุทธ" ไก่ชนชื่อดังจาก จ.สุราษฎร์ฯ ซึ่งมีประวัติชนะรวดมาแล้ว 3 ครั้ง สามารถคว่ำไก่ "มีทรัพย์" ซึ่งลงสังเวียนเป็นครั้งแรกคว่ำคาสนาม ทำให้ไก่ "เทพพิชัยยุทธ" คว้าเดิมพัน 8.8 ล้านบาทไปครองสมใจ ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของเซียนไก่ชนรอบสนาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ