ราษฎรประกาศยุติชุมนุม นัดใหม่ 27 พ.ย. ยกระดับไล่นายกฯ

25 พ.ย. 63

แกนนำประกาศยุติชุมนุม นัดใหม่ 27 พ.ย. ยกระดับไล่ "ประยุทธ์" ขอประชาชนรอประกาศสถานที่ "เพนกวิน" ขอมวลชนไปต่อแม้แกนนำโดนจับ

วันที่ 25 พ.ย. ความคืบหน้าการชุมนุมของกลุ่มราษฎร บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB) เวลาประมาณ 21.20 น. เพนกวิน พริษฐ์ ชิวารักษ์ และ รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ขึ้นปราศรัย

รุ้ง ปนัสยา ประกาศยุติการชุมนุม พร้อมนัดหมายชุมนุมใหม่ในวันที่ 27 พ.ย. นี้ เวลา 16.00น. แต่ยังไม่บอกสถานที่ ขอประชาชนติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียของราษฎร พร้อมระบุว่าจะเป็นการยกระดับเพื่อกดดัน 3 ข้อเรียกร้อง จากนี้จะมีการชุมนุมถี่ขึ้นจนกว่านายกฯ จะลาออก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บิ๊กเซอร์ไพรส์ "ส.ศิวรักษ์" โผล่ชุมนุมราษฎร ลั่นต้องร่วมกันไล่ประยุทธ์
- ชุมนุมราษฎรแจก "คูปองเป็ดเหลือง" ใช้แทนเงินสดอุดหนุนซีไอเอ
ผู้ชุมนุมราษฎรทยอยสมทบหน้า SCB สำนักงานใหญ่ - "เพนกวิน" แต่งตีมเป็ดเหลือง

ด้าน เพนกวิน พริษฐ์ เผยว่า จากกระแสข่าวว่าตำรวจจะเข้าจับกุมแกนนำทุกคนในวันนี้นั้น ตอนนี้มีเพื่อนของแรา 2 คนโดยจับ คือ โตโต้ ปิยรัฐ และ ครูใหญ่ อรรถพล นอกจากนี้ระหว่างที่กำลังชุมนุมกันอยู่ก็ยังมีความพยายามที่จะจับกุม ไผ่ จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แต่ทำไม่เสร็จ ทั้งนี้ไม่ทราบว่าตนจะโชคดีได้เข้าร่วมการชุมนุมในวันที่ 27 พ.ย.หรือไม่ แต่ขอให้ทุกคนเดินหน้าต่อ ขอให้ศุกร์นี้พี่น้องออกมาร่วมกันอย่างมืดฟ้ามัวดินต่อไป เชื่อว่าหากผู้ชุมนุมมามากจะไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ออกไปได้แน่นอน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม