"ตลาดสี่มุมเมือง" น้ำท่วมข้ามวัน ผู้ค้าเดือดร้อนหนัก - เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำระบายออกจากพื้นที่

31 มี.ค. 61
จากกรณีที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 มี.ค.) ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล โดยเฉพาะ จ.ปทุมธานี ส่งผลให้ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี เกิดน้ำท่วมขังหลายจุด นั้น.
สภาพน้ำท่วมขังภายในตลาดสี่มุมุเมือง
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ (31 มี.ค.) พ.ต.ต.สิทธิชัย สิทธิประภา สารวัตรจราจร สภ.คูคต ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณตลาดสี่มุมเมือง ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ที่ระดับ 10 ซม. ซึ่งค่อยๆลดลงอย่างช้าๆ จากระดับ 20 ซม. ส่งผลให้รถบรรทุกสินค้า ผัก ผลไม้ ที่จะเข้าตลาดเพื่อนำสินค้ามาส่ง รวมถึงรถของผู้ซื้อที่ทยอยเข้ามาเป็นระยะ ทำให้สภาพการจราจรภายในตลาดสี่มุมเมืองยังเคลื่อนตัวได้ช้า บริเวณทางเข้ามีท้ายแถวสะสมออกมาจนถึง ถ.พหลโยธิน ขาออก บริเวณต่างระดับอนุสรณ์สถาน
ระดับน้ำเริ่มลดลงเหลือในระดับ 10 ซม. จากเดิม 20 ซม.
ส่วนถนนพหลโยธิน บริเวณด้านหน้าห้างฯเซียร์ รังสิต ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ขณะนี้ระดับน้ำลดลงแห้งสนิทแล้ว การจราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ
ระดับน้ำเริ่มลดลง เนื่องจากเจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำออกจากพื่้นที่ คาดว่าจากเข้าสู่สภาวะปกติในวันนี้
สำหรับตลาดสี่มุมเมือง ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี รอยต่อจากกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพื้นที่ลุ่มต่ำมักมีน้ำท่วมเป็นประจำ และการระบายน้ำทำได้ล่าช้า เนื่องจากต้องใช้วิธีสูบออกเป็นหลัก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการแก้ไข คาดว่าภายในวันนี้จะกลับเข้าสู่สภาพเดิมหากไม่มีฝนตกเพิ่มลงมาในพื้นที่ ขอบคุณภาพจาก : พ.ต.ต.สิทธิชัย สิทธิประภา สารวัตรจราจร สภ.คูคต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ